"วิลเลียม เวเดอร์เฌอ" ลั่นโชว์ของเต็มที่หากได้ช่วยทีมชาติไทย

"วิลเลียม เวเดอร์เฌอ" ลั่นโชว์ของเต็มที่หากได้ช่วยทีมชาติไทย
วิลเลียม เวเดอร์เฌอ สุดปลื้มติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยืนยันงัดฟอร์มเต็มที่หากได้โอกาสลงสนามดวล รัสเซีย-เวียดนาม หวังให้ "โค้ชอิชิอิ" ได้เห็นฝีเท้าเต็มตา

ก่อนหน้านี้หัวหอกวัย 23 ปีจากสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 ไปทั้งหมด 5 นัด ก่อนจะก้าวเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในยุคของ มาซาทาดะ อิชิอิ ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง "LP Bank Cup 2024" ที่ประเทศเวียดนาม 

วิลเลียม เวเดอร์เฌอ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับครอบครัวของผมหลังได้โอกาสมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ผมจะพยายามทำเต็มที่ทั้งในการฝึกซ้อมรวมถึงการแข่งขันที่จะมีขึ้นในช่วงหลังจากนี้"

"ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้โอกาสมีชื่อติดทีมชาติ ต่างก็คาดหวังที่จะได้ลงสนาม ส่วนตัวผมก็ต้องพยายามแสดงศักยภาพออกมาให้มากที่สุดในการฝึกซ้อม เพื่อให้โค้ชเห็นและมีโอกาสที่จะได้ลงสนาม" 

"ทีมชุดนี้การมีนักเตะลูกครึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นเรื่องดี ยกตัวอย่างเช่นการมีนักเตะอย่าง เอเลียส ดอเลาะ ที่เราเคยร่วมงานกันที่ การท่าเรือ เอฟซี และดีใจที่ได้เล่นร่วมกัน เช่นเดียวกับหลายๆ คน เกมที่จะเจอกับรัสเซีย และ เวียดนาม ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย ต้องพยายามทำเต็มที่และเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ครับ"

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X