"อิชิอิ" เคี่ยวหนักจับแข้งทีมชาติไทยซ้อมเข้มเช้า-เย็น

"อิชิอิ" เคี่ยวหนักจับแข้งทีมชาติไทยซ้อมเข้มเช้า-เย็น
มาซาทาดะ อิชิอิ จัดหนักนำนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซ้อมเข้มเช้า-เย็น ก่อนซ้อมที่แดนสยามทิ้งทวนเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.นี้ และบินไปยังเวียดนามช่วงเย็นต่อทันที

หลังจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เข้าแคมป์เก็บตัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน 2567 ในรายการ "LP Bank Cup 2024" ที่ประเทศเวียดนาม โดยมี 3 ชาติร่วมการแข่งขัน

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 3 ที่สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซ็นเตอร์ 1 โดยเป็นการซ้อมมื้อที่สองของวัน หลังจากเมื่อช่วงเช้าได้ให้ลูกทีมเข้ายิมฟิตเนสเวทเทรนนิง และเสริมรายละเอียดของแท็กติก

โดยการฝึกซ้อมช่วงเย็นทางกุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี ได้เน้นไปที่การลงแท็กติกที่จะใช้ในการแข่งขัน และเน้นย้ำเรื่องของคอนเซ็ปต์ของทีม ซึ่งใช้เวลาการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นวันสุดท้ายในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 08.30 น. ก่อนมีกำหนดออกเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม ในช่วงเย็นเวลา 18.20 น. เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" ตามลำดับ

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X