เปิดราคาบัตร ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 จำหน่ายวันแรก 9 ก.ย.นี้

เปิดราคาบัตร ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 จำหน่ายวันแรก 9 ก.ย.นี้
ฝ่ายจัดฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 เปิดช่องทางการจัดทำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน เริ่มจำหน่ายในระบบของไทยทิกเก็ตฯ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. 67

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมี 4 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติซีเรีย อันดับ 93 ของโลก, ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก, ทีมชาติทาจิกิสถาน อันดับ 103 ของโลก และ ทีมชาติฟิลิปปินส์ อันดับ 147 ของโลก

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดช่องทางการจัดทำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน เริ่มจำหน่ายในระบบของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. 67 และพิเศษในจังหวัดสงขลา สามารถซื้อบัตรได้ที่ 

1. โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา

2. บริษัท มาสเตอร์พีซ แอนด์ โครเชท์ จำกัด

ราคาบัตร: 600 / 500 / 300 บาท

สำหรับ ฟุตบอล "คิงส์คัพ" เป็นฟุตบอลถ้วยที่เก่าเเก่ที่สุดในประเทศไทย และ เป็นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 เริ่มขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อ พ.ศ. 2511 โดยนอกจากปีนี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งที่ 50 พอดี ยังถือเป็นปีมหามงคล เนื่องในโอกาสพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ หรือ 72 พรรษา ในปีนี้อีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X