มิคเกลสัน ชี้เกมดวลรัสเซีย-เวียดนาม ทีมชาติไทยห้ามประมาท

มิคเกลสัน ชี้เกมดวลรัสเซีย-เวียดนาม ทีมชาติไทยห้ามประมาท
นิโคลัส มิคเกลสัน ยอมรับเจอรัสเซียงานหนักเพราะคุณภาพของลีกสูงกว่า ส่วนเกมซดเวียดนามที่มีคุณภาพสูสี ยังเชื่อมั่นทีมชาติไทยชนะได้ทั้งสองเกมแต่ต้องห้ามประมาทเด็ดขาด

 นิโคลัส มิคเกลสัน ดาวเตะลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปแล้ว 12 นัด ทำไป 1 ประตู โดยครั้งล่าสุดที่ลงเล่นในสีเสื้อ "ช้างศึก" คือเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เกมที่ทีมชาติไทย เปิดรังแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนกลับมาติดทีมอีกครั้งเพื่อลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ "LP Bank Cup 2024" ที่ประเทศเวียดนาม

 แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ กล่าวถึงเป้าหมายในฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ว่า "เราคาดหวังและเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะเอาชนะทั้งสองเกม และถือเป็นการลองทีม เป็นโอกาสดี และมองว่ามีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ ผมรู้ดีกว่ารัสเซียเป็นทีมที่ดี นักเตะส่วนใหญ่ แม้จะเป็นนักเตะในลีกในประเทศ แต่คุณภาพของลีกถือว่าสูงเราก็ไม่สามารถประมาทพวกเขาได้"

 "ขณะที่การเจอกับเวียดนาม  ถือเป็นคู่แข่งของเรา ผมเองเคยเจอเวียดนามมาแล้ว สมัยเล่นในทีม ยู-23 ปี จำได้ว่า เวียดนาม มีคุณภาพสูสีกับเรา และมีพลังในการเล่นที่สูง"

 แบ็กขวาวัย 25 ปี กล่าวปิดท้ายว่า "ส่วนการเล่นกับโจนาธาร เข็มดี อีกครั้ง ตัวผมก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดี และสนุกกับการเล่นกับเขา ตัวโจนาธาร ก็ทำผลงานได้ดีกับสโมสรเช่นกัน ส่วนตัวผมสภาพร่างกายตอนนี้ก็ถือว่าเต็มร้อย หลังได้ลงสนามในลีกอย่างต่อเนื่อง และก็ไม่มีปัญหาอะไร"

 สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X