ทุกลมหายใจ! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ยันชัดสุดกระหายเล่นให้ทีมชาติไทยมากสุด

ทุกลมหายใจ! "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ยันชัดสุดกระหายเล่นให้ทีมชาติไทยมากสุด
เอกนิษฐ์ ปัญญา น้อมรับทุกคำวิจารณ์ ขอโทษทุกฝ่ายกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ลั่นชัดอยากลงเล่นทีมชาติไทยให้มากที่สุด พร้อมนำประสบการณ์จากเจลีกช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จ

 "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งแห่งศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 8 เดือนเต็ม เพื่องเตรียมลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์รายการ " LPBANK CUP 2024" ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายนนี้

 ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณโค้ชอิชิอิ และสมาคมฯ ที่เรียกผมกลับมาติดทีมชาติในครั้งนี้ การกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นเหมือนทุกครั้ง ก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด สำหรับเรื่องสภาพจิตใจ ก็ยอมรับทุกคำวิจารณ์ อยากจะขอโทษทุกๆฝ่าย กับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้" 

 "ส่วนตัวอยากลงเล่นและช่วยทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด การมาครั้งนี้ค่อนข้างกดดัน ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเล่นในเจลีก อยากจะพยายามช่วยทีมชาติให้ได้มากที่สุด การได้ไปเจลีกได้ประสบการณ์เยอะเลยครับ ทั้งเรื่องในสนาม และการใช้ชีวิตถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวผม ผมได้พูดคุยกับโค้ชอิชิอิ ที่ญี่ปุ่น หลังจากที่โค้ชไปดูการซ้อมมาแล้วครับก่อนหน้านี้"

 ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ในฤดูกาล 2024 ไปทั้งหมด 11 นัด 209 นาที ทำไป 1 แอสซิสต์ แบ่งเป็นฟุตบอลเจลีก 9 นัด และฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ อีก 2 นัด ขณะที่เกมสุดท้ายที่ "เจ้าบุ๊ค" ลงเล่นให้ทีมชาติไทย คือฟุตบอลอุ่นเครื่อง "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 เกมที่ "ช้างศึก" แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-5

 สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X