"ต้น-ธีรศักดิ์" เล็งศึกษาแนวทาง อิชิอิ มาพัฒนาฝีเท้า

"ต้น-ธีรศักดิ์" เล็งศึกษาแนวทาง อิชิอิ มาพัฒนาฝีเท้า
ธีรศักดิ์ เผยพิมาย สุดปลื้มคัมแบ็กทีมชาติไทยอีกครั้ง ยันความมั่นใจดีขึ้นหลังผลงานในลีกเยี่ยม ล็อกเป้าศึกษาแนวทางของ "โค้ชอิชิอิ" เพื่อนำมาพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้น

 เป็นอีกหนึ่งกองหน้าชาวไทยที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมในเวลานี้สำหรับ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย หัวหอกจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ลงเล่นในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 ไป 5 นัด ตะบันถึง 5 ประตู แถมเป็นการลงสนามในช่วงท้ายเกมทั้งหมด จนมีชื่อติดทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์รายการ " LPBANK CUP 2024" ที่ประเทศเวียดนาม ในที่สุด

 หัวหอกวัย 21 ปี เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังมีชื่อติดทัพ "ช้างศึก" อีกครั้งว่า "ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้ติดทีมชาติอีกครั้ง ความมั่นใจมีมาก หลังทำผลงานได้ดีในไทยลีก และได้เจอกับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน มีความมั่นใจขึ้นมากกว่าเดิมครับ"

 ดาวยิงชาว จ.นครราชสีมา กล่าวปิดท้ายว่า "ในส่วนเป้าหมายของการมาติดทีมชาติในครั้งนี้ ผมจะพยายามทำผลงานในตอนซ้อมให้ดี การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่ที่โค้ช และผมจะพยายามเก็บประสบการณ์การเล่นร่วมกัน และศึกษาแนวทางจากโค้ชให้ได้มากที่สุดครับ"

 สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X