เอกนิษฐ์-มิคเกลสัน-โจนาธารนำทัพ! ทีมชาติไทย รายงานตัว, ซ้อมทันทีเย็นนี้

เอกนิษฐ์-มิคเกลสัน-โจนาธารนำทัพ! ทีมชาติไทย รายงานตัว, ซ้อมทันทีเย็นนี้
นักเตะทีมชาติไทย ทยอยเข้าแคมป์ซ้อมฟีฟ่าเดย์ ก่อนบุกเวียดนามอุ่นเครื่องดวล รัสเซีย วันที่ 7 ก.ย. และปิดจ็อบฉะเจ้าภาพเวียดนาม วันที่ 10 ก.ย.

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่เตรียมนำทีมลงอุ่นเครื่องตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน 2567 ในรายการ " LP Bank Cup 2024" ที่ประเทศเวียดนาม โดยมี 3 ชาติร่วมการแข่งขัน

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 นักเตะทัพ "ช้างศึก" ที่มีรายชื่อติดทัพ ทยอยเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต และมีกำหนดลงฝึกซ้อมต่อทันทีในช่วงเย็น ก่อนมีคิวออกเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้

การรายงานตัวในครั้งนี้ บรรนักเตะจากต่างแดนเดินทางมากันเพียบ นำโดย เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอุราวะ เรดส์ ในศึกเจลีก 1, .พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าของนารา คลับ ในศึกเจลีก 3, เอเลียส ดอเลาะ กองหลังจากบาหลี ยูไนเต็ด ในลีกอินโดนีเซีย รวมถึง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาของโอบี โอเดนเซ่ ในลีกรองของเดนมาร์ก

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล "LP Bank Cup 2024" มีดังนี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวียดนาม พบ รัสเซีย, วันเสาร์ที่ 7 กันยายน รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย และปิดท้ายวันอังคารที่ 10 กันยายน เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X