"โจนาธาร" ลั่นชอบความกดดัน ขอปรับตัวกับทีมชาติไทยให้ได้

"โจนาธาร" ลั่นชอบความกดดัน ขอปรับตัวกับทีมชาติไทยให้ได้
"โจนาธาร เข็มดี" บอกโทรหาแม่คนแรกหลังรู้ว่าติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชอบความกดดันที่เกิดขึ้นจากฟุตบอล พร้อมเผยถึง "นิโคลัส มิเคลสัน" เคยเล่นด้วยกันที่เดนมาร์กและขอบคุณ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้

โจนาธาร เข็มดี ปราการหลัง "ราชันมังกร"ราชบุรี เอฟซี ที่มีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้งหลัง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย 23 คน ชุดที่จะไปแข่งขันรายการ LPBANK CUP 2024 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

ล่าสุด "ส้มเช้ง" โจนาธาร เข็มดี ให้สัมภาษณ์สื่อถึงการมีชื่อติดทีมชาติไทยครั้งนี้หลังเกมที่ ราชบุรี เอฟซี บุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกไทยลีก2024-25 แมตซ์เดย์ 4 เมื่อวันพุธที่ 28 ส.ค.67

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชียร์ผมทุกวัน พวกคุณคือกำลังใจสำญที่ทำให้ผมมาถึงวันนี้ สิ่งแรกที่ผมทำหลังจากรู้ว่ามีชื่อติดทีมชาติไทย ผมโทรหาแม่และพูดกับครอบครัว แม่ผมก็ดีใจมาก"

"ถามว่ากดดันไหม กับการที่มองว่าจะต้องเป็นตัวหลักทีมชาติชุดนี้ ผมมองว่าไม่ได้กดดันครับ ฟุตบอลมันต้องมีความกดดันอยู่แล้ว ผมชอบความกดดันที่เกิดขึ้นจากฟุตบอล"

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะได้เล่นทีมชาติไทยกับ นิโคลัส มิเคลสัน ในชุดนี้ รู้สึกอย่างไร ส้มเช้ง บอกว่า "ผมเคยเล่นกับเขาที่เดนมาร์กด้วย ผมดีใจมากครับ เขาเก่งมาก เขาเล่นฟุตบอลง่ายๆ"

ถามถึงเรื่องการปรับตัวในทีมชาติไทย ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าส้มเช้งอาจจะเข้ากับรุ่นพี่ๆในทีมชาติไทยไม่ได้ แล้วครั้งนี้จะเป็นอย่างไรในแคมป์ทีมชาติไทย เรื่องนี้ โจนาธาร ตอบชัดเจนว่า

"ผมอยากจะปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เวลาอยู่ในแคมป์ทีมชาติ หรือเวลาอยู่ในสนาม อยากจะปรับตัวให้เข้ากับพี่ๆเขาครับ ผมขอบคุณโค้ชอิชิอิที่เลือกผมติดทีมชาติไทย และผมจะทำให้เต็มที่ในทุกๆครั้งที่โค้ชให้โอกาส"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X