อิชิอิ แย้มมีหน้าใหม่ติดทีมชาติไทยลับแข้งเวียดนาม-รัสเซีย

อิชิอิ แย้มมีหน้าใหม่ติดทีมชาติไทยลับแข้งเวียดนาม-รัสเซีย
มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมเลือกนักเตะตามฟอร์ม-ให้โอกาสสายเลือดใหม่-ใช้พวกที่สามารถตอบสนองกับระบบการเล่นได้ในการเจอ รัสเซีย-เวียดนาม ที่ฮานอย 5-10 ก.ย.นี้

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เชื่อว่า ทีมจะได้รับประโยชน์มากมาย จากการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 ที่ ประเทศเวียดนาม

การแข่งขันรายการดังกล่าว จะมี 3 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เวียดนาม (เจ้าภาพ) (115), ทีมชาติไทย(101) และ รัสเซีย(33)

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "รายการนี้ ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก ซึ่งการเจอกับ รัสเซีย และเวียดนาม เป็นคู่ต่อสู้ที่ดี แต่เราต้องมองที่ทีมของเราเป็นหลัก ทัวร์นาเมนต์นี้ ผมจะพยายามทำให้นักเตะมีความเข้าใจในเรื่องของแท็คติก และแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา ตามที่ทีมชาติไทย ควรจะเป็น"

"การเลือกนักเตะมาติดทีมชาติไทย อย่างแรกคือต้องติดตามฟอร์มของนักเตะให้ได้มากที่สุด และหาคนที่จะสามารถตอบสนองกับระบบการเล่น ซึ่งมีโจทย์คือการหานักเตะรุ่นใหม่ มาติดทีมชาติไทย เพื่อที่จะเป็นการทดสอบว่าพวกเขา ยังขาดอะไร ในการก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ รวมถึงมอบประสบการณ์เกมระดับนานาชาติให้กับพวกเขา"

"เราอาจจะมีช่วงเวลาที่ไม่มากเท่าไหร่ในการเก็บตัวแต่ผมก็เข้าใจดี สำหรับปฏิทิน ที่ถือเป็นช่วงของฟีฟ่า เดย์ ซึ่งมันได้ถูกกำหนดไว้แล้ว แต่ผมเชื่อว่า ทีมจะได้ประโยชน์อย่างมาก ในการได้เห็นศักยภาพของนักเตะอีกครั้ง และจะพยายามประเมินผลงานของนักเตะทั้งภาพรวมและส่วนตัว โดยไม่ได้วางเรื่องผลการแข่งขันเป็นเป้าหมายแรก เหมือนกับช่วงที่ผ่านมา"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลทีมชาติไทย เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยด้วยนะครับ ก็เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันที่สนุก และผมเองจะพยายามทำอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะยกระดับทีมขึ้นมาและพร้อมสู้ในรายการสำคัญๆ ในอนาคตต่อไป"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 มีดังนี้ วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ รัสเซีย , วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. รัสเซีย พบ ไทย , วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ ไทย ทั้งนี้ทุกนัดจะแข่งขันกันที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X