เอเมอร์สัน เผยภูมิใจ ทีมชาติไทย U20 สู้นาทีสุดใจจนผ่านเข้าชิง

เอเมอร์สัน เผยภูมิใจ ทีมชาติไทย U20 สู้นาทีสุดใจจนผ่านเข้าชิง
เอเมอร์สัน เปไรรา กุนซือทีมชาติไทย U20 สุดปลื้มหลังลูกทีมรวมพลังโค่นทีมชาติออสเตรเลีย จนสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เชื่อนัดชิงจะไม่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง

เอเมอร์สัน เปไรรา  กุนซือทีมชาติไทย U20 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพาทีมชาติ เอาชนะ ทีมชาติออสเตรเลีย 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของ ศึกยู 19 ปีชิงแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ

โดย เอเมอร์สัน ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจกับผู้เล่นของผมเป็นอย่างมาก พวกเขาต่อสู้อย่างหนัก และมีโอกาสที่จะทำประตู และทำงานหนักตลอด 90 นาที ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจอย่างมาก 

 เรามีเวลาแค่วันเดียว ในการฟื้นฟูร่างกายก่อนลงสนามในเกมนัดต่อไป เราจะพยายามวิเคราะห์เกมนี้ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป เพราะต้องยอมรับว่าทีมที่จะผ่านเข้ามาเจอกับเราไม่ว่าใคร ต่างก็มีความแข็งแกร่ง และจะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะแน่นอน แต่เราก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับชัยชนะเช่นกัน"

 ตอนนี้เราผ่านเข้ารอบชิงแล้ว เราทำงานหนักมาตลอด เพราะก่อนหน้านี้ผมเองได้เบรคและได้กลับไปที่บราซิล และได้รับการติดต่อให้กลับมาที่ประเทศไทย เพื่อคุมทีมชาติไทย U20 ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจมากกับทีมชุดนี้ ก่อนเกมนัดนี้ ผมได้คุยกับนักเตะ และบอกพวกเขาว่าต้องพยายามมองไปทีละนัด เหมือนกับที่เราทำในช่วงที่ผ่านมา และพวกเขาพร้อมเดินไปด้วยกัน คือออสเตรเลียมีเวลาพักมามากกว่าเรา เราพยายามจัดการทุกอย่างให้ได้ดี"

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบชิงชนะเลิศ ที่ จีบีที สเตเดี้ยม โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง มาเลเซีย หรือ อินโดนีเซีย ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport