ผลบอล: ทีมชาติไทย U20 เปิดหัวสวยแซงชนะ สิงคโปร์ 10 คนท้ายเกม

ผลบอล: ทีมชาติไทย U20 เปิดหัวสวยแซงชนะ สิงคโปร์ 10 คนท้ายเกม
ทีมชาติไทย U20 หวิดแย่ เจอ สิงคโปร์นำก่อนในครึ่งแรก ก่อนรวมพลังพลิกแซงชนะในครึ่งหลัง ไปได้ 2-1 โดยสิงคโปร์เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงทดเจ็บ เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

ทีมชาติไทย 2-1 ทีมชาติสิงคโปร์

 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดแรก เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2567 ที่สนาม เกโรลา 10 โนเวมเบอร์ สเตเดี้ยม "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ผลการแข่งขัน คู่แรก ทีมชาติมาเลเซีย ชนะ ทีมชาติบรูไน 11-0 

ทีมชาติไทย 2-1 ทีมชาติสิงคโปร์

 เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมพยายามที่จะเปิดรุกใส่กันทันที น.26 สิงคโปร์กลับเป็นฝ่ายพลิกนำทีมชาติไทยก่อน 1-0  จากการยิงในกรอบเขตโทษทางขวาของ ซาฮู กราฟ  หลังเสียประตูทีมไทยพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่หนัก 

 น.28 ทีมไทยได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ สิงหา มาระสะ ได้บอลก่อนเข้าเขตโทษไม่มีผู้เล่นสิงคโปร์เข้าปิดตัดสินใจยิงทันทีบอลพุ่งเข้าหากรอบ แต่ไปตรงตัว มูห์ด อิราวาน ประตูของสิงค์โปร์รับเอาไว้ได้ ทีมชาติไทยยังคงครองบอลได้มากกว่า เดินหน้าลุยเพื่อหวังที่จะตีเสมอให้ได้ เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 3 นาที ทีมชาติไทยยังพยายามที่จะเดินเกมรุกใส่ แต่ไม่มีสกอร์ จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ตาม ทีมชาติสิงคโปร์ 0-1

 ทีมชาติไทย U20

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมชาติไทยบุกอย่างหนัก และมาตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม น.80 พงศกร สังขโสภา และมาพลิกได้ประตูขึ้นนำใน น. 86 จาก พิคเนศ เลาหวิวัฒน์ ไทย ขึ้นนำ สิงคโปร์ 2-1 เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ เกมดุเดือดมากขึ้น น.90+3 แอนดี้ รีฟกี้  ของสิงคโปร์ รับใบแดง เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบการแข่งขัน ทีมชาติไทย เฉือนชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ 

 ส่วนโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ กลุ่มซี ในวันจันทร์ 22 ก.ค. 2567 คู่แรก ทีมชาติบรูไน พบ ทีมชาติไทย เวลา 15.00 น. คู่ที่สอง ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติมาเลเซีย เวลา19.30 น. ที่สนามกโรลา 10 โนเวมเบอร์ สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport