"บิ๊กทิน" ให้กำลังใจ มาดามแป้ง เชียร์ทีมชาติไทยสู้ต่อไป

"บิ๊กทิน" ให้กำลังใจ มาดามแป้ง เชียร์ทีมชาติไทยสู้ต่อไป
"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลไทย ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ขอเป็นหนึ่งในแฟนฟุตบอลไทยเชียร์ทีมชาติไทยให้สู้ต่อ ซูฮก "อุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมแสดงให้เห็นว่าเขาคือภาพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ ระบุฟุตซอลไทยก็มีภาระกิจสำคัญในศึกฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถาน ย้ำทีมทำงานอย่างหนัก พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากแฟนฟุตบอลทุกคน เพราะทุกเสียงติชมคือเสียงสวรรค์ที่เป็นกระจกสะท้อนให้เราได้รู้ว่าเราจะต้องปรับเพิ่มและแก้ไขส่วนไหนเพิ่มเติม

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดฟุตซอลโลก2021ที่ลิทัวเนีย รวมถึงที่กำลังเตรียมตัวไปฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถานที่เปิดใจในฐานะหนึ่งในแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยที่อยากจะให้กำลังใจทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก2026รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ว่า

"ผมในฐานะผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยขอเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยและขอเป็นแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยคนหนึ่งที่จะตามเชียร์น้องๆนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ผมขอชื่นชมนักเตะทีมงานผู้ฝึกสอนสต๊าฟฟ์โค้ชและผู้บริหารทุกท่าน เข้าใจว่าทุกคนตั้งใจเต็มที่ และรู้สึกเสียใจไม่แพ้นักกีฬาที่เห็นคราบน้ำตาของทีมชาติไทยทุกคน"

"ผมขอให้กำลังใจมาดามแป้ง-คุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ทุ่มเทสุดกำลังให้ทีมชาติไทยและเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศจะให้กำลังใจทีมชาติไทยทีมนี้ต่อไปอย่างแน่นอน เพราะทีมชาติไทยถือเป็นของคนไทยทุกคน ผมเห็นนักกีฬา อาทิ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทยที่แสดงให้เห็นว่าเขาคือภาพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ เขาโค้งคำนับแฟนฟุตบอลไทยพร้อมกับคราบน้ำตา ซึ่งขอชื่นชมทุกๆคนจริงๆที่สู้เพื่อทีมชาติไทยครับ"

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยังเผยอีกว่า "ในส่วนของทีมฟุตซอลไทยเราเองมีรายการสำคัญอย่างฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถาน ซึ่งเราเองก็ต้องทำงานอย่างหนักต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายกับการพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเข้ารอบให้ลึกที่สุด และผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยขอน้อมรับเสียงติชมจากแฟนกีฬาไทยทุกท่าน ทั้งจากโซเชียลมีเดียและจากทุกช่องทาง เพราะเสียงติชมของทุกๆท่านคือเสียงสวรรค์ที่เป็นกระจกสะท้อนให้เราได้รู้ว่าเราจะต้องปรับเพิ่มและแก้ไขส่วนไหนเพิ่มเติมเพื่อให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนกีฬาไทยทั้งประเทศครับ"

สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย เจ้าของอันดับ 9 ของโลก อยู่ในสายบีในศึกฟุตซอลโลก2024ที่อุซเบกิสถานเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 ก.ย.-8 ต.ค.67 โดยทีมฟุตซอลไทย อยู่สายบี ร่วมกับ บราซิล ทีมเบอร์ 1 ของโลก และแชมป์ฟุตซอลโลก 5 สมัย, โครเอเชีย ทีมอันดับ 16 ของโลก และ คิวบา ทีมอันดับ 78 ของโลก โปรแกรมแข่งขันของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลก2024 สายบี เกมแรก พบ โครเอเชีย วันที่ 14 ก.ย.2024 , เกมสอง พบ คิวบา วันที่ 17 ก.ย.2024 , เกมสาม พบ บราซิล วันที่ 20 ก.ย.2024 โดยทีมแชมป์, รองแชมป์ ของแต่ละกลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จะได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X