ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เปิดใจหลัง ทีมชาติไทย ตกรอบ ชี้โอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เปิดใจหลัง ทีมชาติไทย ตกรอบ ชี้โอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้
ศุภณัฏฐ์​ เหมือนตา เสียใจมากทีมชาติไทยไม่ได้ไปต่อคัดบอลโลก 2026 ขอโทษแฟนบอลหลังมีโอกาสเยอะมากแต่ยิงไม่ได้เอง เผยชัดแม้ได้ลงเล่นน้อยกับโอเอช ลูเวิน ที่เบลเยียม แต่การได้ไปซ้อมทำให้ช่วยพัฒนาการเล่นฟุตบอล ไม่เกี่ยวความมั่นใจลดลง

 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เสียใจมากทีมชาติไทยไม่ได้ไปต่อคัดบอลโลก 2026 ขอโทษแฟนบอลหลังมีโอกาสเยอะมากแต่ยิงไม่ได้เอง เผยชัดแม้ได้ลงเล่นน้อยกับโอเอช ลูเวิน ที่เบลเยียม แต่การได้ไปซ้อมทำให้ช่วยพัฒนาการเล่นฟุตบอล ไม่เกี่ยวความมั่นใจลดลง

 หลังจากที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ที่ยิงประตูแรกให้ทีมขึ้นนำ และถูกเลือกเป็น MVP ของ "ช้างศึก" ในเกมเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลืือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ศุภณัฏฐ์​ เหมือนตา

 ดาวยิงวัย 21 ปี กล่าวสั้น ๆ หลังจบเกมว่า "เสียดายครับที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ต้องขอโทษแฟนบอลและคนไทยทุกคนครับ"

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเพราะไม่ค่อยได้ลงสนามกับต้นสังกัด โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียมหรือไม่ ทำให้ความมั่นใจในเรื่องการจบสกอร์ค่อนข้างหายไปเยอะ "เจ้าแบงค์" ตอบว่า "การไม่ได้ลงเล่นที่เบลเยียมมีต่อความมั่นใจไหม ถ้าในความคิดผมต่อให้ไม่ได้ลงเล่น แต่ได้ไปฝึกซ้อมถือว่าเป็นการพัฒนา แต่นั่นแหละเกมนี้มันเป็นผมที่มีโอกาสมาก แต่ยิงประตูไม่ได้ ต้องขอโทษทุกคน" 

 สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงเล่นให้กับต้นสังกัดโอเอช ลูเวิน ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมาไปเพียง 16 นัดรวมทุกรายการ (476 นาที) ตัวจริง 4 นัด, สำรอง 12 นัด ยิงไป 1 ประตู


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X