ทุกอย่างมันจบแล้ว! อิชิอิ รับเสียดาย ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปต่อเวทีคัดบอลโลก

ทุกอย่างมันจบแล้ว! อิชิอิ รับเสียดาย ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปต่อเวทีคัดบอลโลก
มาซาทาดะ อิชิอิ ยืดอกรับผิดชอบไม่สามารถพาทีมชาติไทย บุกทุบจีนได้ ทำให้เกมนัดสุดท้ายแม้ชนะสิงคโปร์สำเร็จ แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก 2026 ตอบชัดกรณีมารับช่วงต่อ "มาโน่ โพลกิ้ง" เป้าหมายต้อง 3 แต้มทุกเกมอยู่แล้ว

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านเอาชนะสิงคโปร์ 3-1 ที่สนามราขมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ไม่เพียงต่อการเข้ารอบที่ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เพราะเฮดทูเฮดเป็นรองทีมชาติจีน 

 เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวผ่านล่ามว่า "ผมรู้สึกผิดหวังและเสียดายที่ไปต่อไม่ได้ ทุกคนทำเพื่อทีม แต่ทุกอย่างมันจบลงแล้ว หลังเกมเยือนจีนเราไม่ได้ 3 แต้มถือเป็นความรับผิดชอบของโค้ช และทำให้เราไม่ได้ไปต่อ"

 กุนซือวัย 57 ปี พูดถึงการเข้ามาทำทีมชาติไทย อีก 4 นัดต่อจากโค้ชคนเดิมที่เคยคุมไป 2 นัดในรายการนี้ว่า "การเข้ามารับงานต่อจาก มาโน่ โพลกิ้ง แล้วทำผลงาน 4 นัดได้ 5 แต้มในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบก็ถือว่าน่าผิดหวังอย่างที่บอกไป เพราะเป้าหมายของเราคือ 3 เแต้มทุกเกมอยู่แล้ว"

  สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ คุมทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในช่วง 4 เกมสุดท้ายของกลุ่ม ซี ปรากฏว่า ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บไป 5 คะแนน ประกอบด้วย เสมอ เกาหลีใต้ 1-1 (เยือน), แพ้ เกาหลีใต้ 0-3 (เหย้า), เสมอ จีน 1-1 (เยือน) และชนะ สิงคโปร์ 3-1 (เหย้า)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X