ลุ้นไปด้วยกัน! อิชิอิ ตอบประเด็นส่ง "ธีรศิลป์-ชนาธิป" เกม ทีมชาติไทย บู๊ สิงคโปร์

มาซาทาดะ อิชิอิ ตอบชัดขอโฟกัสแค่เกมทีมชาติไทยดวลสิงคโปร์ ยันพร้อมทะลวงตาข่าย "ลอดช่อง" ให้มากที่สุด และเน้นต้องไม่เสียประตู ยัน "ธีรศิลป์-ชนาธิป" อยู่ในลิสต์ 23 คน ส่วนส่งลงเล่นหรือไม่ วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ได้รู้กัน

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมครั้งสุดท้ายในงานแถลงข่าวก่อนเกมระหว่าง ไทย เปิดบ้านพบ จีน ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ที่จะฟาดแข้งในวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

 เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "หลังจากกลับมาจากจีน พยายามให้นักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย และพร้อมสำหรับเกมกับสิงคโปร์เรียบร้อย ซึ่งจากการเสมอจีนทำให้สถานการณ์ค่อนข้างลำบาก แต่เราไม่มีทางเลือกต้องเก็บชัยชนะ และทำผลงานในเกมนี้ให้ได้ดีที่สุด"

 "มันมีผลการแข่งขันในคู่เกาหลีใต้พบจีนด้วย ในการที่เราจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป เป้าหมายของเราคือทำประตูให้มากที่สุด ณ ตรงนั้นทั้งนักบอลและทีมงานรู้อยู่แล้ว เราก็จะพยายามเน้นเกมรุก พยายามไม่เสียประตู ซึ่งแน่นอนเราจะเน้นเกมรุกมากขึ้นในการเจอกับสิงคโปร์ เราต้องโฟกัสคู่ของเราและวิธีการของเรา มากกว่าไปมองที่คู่ของเกาหลีใต้กับ จีน"

 อดีตกุนซือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชุดแชมป์เจลีก 2016 กลาวปิดท้ายว่า "สำหรับโค้ช สิงคโปร์ (สึโตมุ โอกุระ)  คล้ายกับทางเรา เพราะวิธีการทำงานและการเล่นก็คล้ายกับเรา เขา เป็นโค้ชญี่ปุ่น เหมือนกัน แต่ผมไม่ได้ทราบรายละเอียดวิธีการของผมแน่นอน ในรายละเอียดต่างๆกัน สำหรับเรื่อง ธีรศิลป์ และ ชนาธิป ผมถูกถามไปหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ในก่อนหน้านี้ เป็นคำตอบเดียวกัน ว่าทั้งสองคนมีโอกาส จากคำถามครั้งก่อน ผมตอบเสมอว่าทั้งสองคน อยู่ใน 23 คน เวลาเราทำทีมเราสู้ไปทั้ง 23 คน"

 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ HD32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport