มาดามแป้ง เยี่ยมแคมป์ทีมชาติไทย ให้กำลังใจนักเตะก่อนเกมชี้ชะตาสิงคโปร์

มาดามแป้ง เยี่ยมแคมป์ทีมชาติไทย ให้กำลังใจนักเตะก่อนเกมชี้ชะตาสิงคโปร์
"มาดามแป้ง" เยี่ยมนักเตะทีมชาติไทย เติมเต็มกำลังใจก่อนดวล สิงคโปร์ นัดชี้ชะตาลุ้นเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก 2026 ชื่นชมสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก ทุกคนเชื่อมั่น "ช้างศึก" ยังมีโอกาสเข้ารอบ เตรียมเลี้ยงอาหารพิเศษมื้อค่ำหลังซ้อมที่โรงแรม หวังทุกคน กิน อิ่ม หลับ นอนเต็มที่ ก่อนเกมสำคัญที่คนไทยทุกคนรอคอย

 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางกลับจากยุโรป หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ (9 มิ.ย.) จะเข้ามาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ทันที พร้อมรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง นัดที่ 6 

 โดยพลพรรค "ช้างศึก" เพิ่งบุกไปเสมอกับ จีน 1-1 ทำให้ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก 2026 รอบที่ 3 หรือ รอบ 18 ทีมสุดท้าย ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ภายใต้เงื่อนไขต้องชนะเท่านั้น และลุ้นให้ จีน บุกไปแพ้ เกาหลีใต้ สถานเดียว พร้อมประตูได้เสียที่ ทีมชาติไทย ต้องดีกว่า

 "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ช่วงเดินทางไปยุโรป แป้งก็มีโอกาสพูดคุยกับทีมโค้ชอิชิอิ รวมถึง น้อง ๆ ทุกคนอยู่ตลอด และ ได้ดูเกมที่เราบุกไปเสมอ จีน 1-1 ซึ่งแม้ว่าจะเสียดายที่เราไม่ชนะ จากโอกาสที่มี แต่ 1 แต้มที่ได้ ก็สำคัญมาก และ ทุกคนก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสู้เต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศที่กดดันจากแฟนบอลจีน"

 นายกบอลไทยฯ กล่าวปิดท้ายว่า "แป้งเพิ่งกลับมาถึงไทย เมื่อช่วงเย็นวานนี้ และอยากเข้ามาให้กำลังใจ มาเติมเต็มพลังใจให้น้อง ๆ  ทุกคน จะเห็นว่าบรรยากาศ และสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก สัมผัสได้ถึงความเชื่อมั่นของทุกคนว่าเรายังมีโอกาสเข้ารอบ และวันนี้มื้อค่ำ แป้งก็ถือโอกาสเลี้ยงอาหารพิเศษทุกคนหลังซ้อมที่โรงแรม หวังว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุข และ กิน อิ่ม หลับ นอนเต็มที่ ก่อนเกมสำคัญที่คนไทยทุกคนรอคอย"

 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ HD32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X