ปฏิวัติ อัพเดตอาการบาดเจ็บ มั่นใจพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์

ปฏิวัติ อัพเดตอาการบาดเจ็บ มั่นใจพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์
ปฏิวัติ คำไหม นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย อัพเดตร่างกายเจ็บมากน้อยแค่ไหน พร้อมลงเฝ้าเสาแมตช์ชี้ชะตาคัดบอลโลก 2026 เกมดวล สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้หรือไม่ ล็อกเป้า "ช้างศึก" ต้องทุบ "ลอดช่อง" สถานเดียว ส่วนคู่เกาหลีใต้ปะทะจีนค่อยลุ้นกันไป

 หลังจากที่ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 เกมที่ไปเยือนเสมอ จีน 1-1 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา 

 ล่าสุด มือกาววัย 29 ปี ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บแล้วว่า "มีเจ็บบ้างนิดหน่อย แต่ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น เพราะตัวผมเองก็มีเวลาถึงวันที่ 11 ก็น่าจะดีขึ้น ซึ่งไม่ได้เจ็บหนักครับ ส่วนเกมกับสิงคโปร์ ทางโค้ช (มาซาทาดะ อิชิอิ) เน้นย้ำว่าเราต้องชนะให้ได้ก่อน ค่อยไปลุ้นคู่เกาหลีใต้กับจีน แต่เราโฟกัสของเรา เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้สถานเดียวครับ"

 ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย มี 5 คะแนน จาก 5 นัด และมีเงื่อนไข ต้องชนะ สิงคโปร์ สถานเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ให้ได้ โดยที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของจีน ให้แพ้เกาหลีใต้ ที่จะเตะก่อนในเวลา 18.00 น. ด้วย

 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport