แฟนบอลไทยฟังทางนี้ กรมอุตุฯคาดหมายสภาพอากาศ 11 มิ.ย.นี้

แฟนบอลไทยฟังทางนี้ กรมอุตุฯคาดหมายสภาพอากาศ 11 มิ.ย.นี้
กรมอุตุฯ เตือนวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ กทม.และปริมณฑลมีฝนฟ้าคะนอง-ตกหนัก 40-60% ของพื้นที่ตลอดช่วง อิทธิพลจากร่องมรสุมและความกดอากาศต่ำบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย แฟนบอลไทยที่จะไปเชียร์ทีมชาติไทย เปิดรังราชมังคลาฯ ปะทะ สิงคโปร์ ศึกคัดบอลโลก 2026 ส่งท้ายกลุ่ม ซี อย่าลืมเตรียมไอเทมรับมือฝนตกด้วย

 กรมอุตุนิยมวิทยา คาดหมายอากาศทั่วไป ระหว่างวันที่ 5-11 มิถุนายน 2567 ว่า จะมีร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบนและประเทศลาวตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำ บริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทยและอ่าวไทย

 โดยในช่วงนั้นจะมีเกมสำคัญของทีมชาติไทย ที่ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 มีคิวจะลงสนามเปิดบ้านดวลกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 6 กลุ่ม ซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.  จะบรรเลงเพลงแข้งกันในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้

 กรมอุตุฯ ประกาศเตือนว่า ในวันดังกล่าว โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล จะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ตลอดช่วง โดยมีฝนตกหนักบางแห่ง นอกจากนี้จะมีอุณหภูมิต่ำสุด 26-29 องศาเซลเซียส ขณะที่อุณหภูมิสูงสุด 32-37 องศาเซลเซียส พร้อมกับลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

 สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่เตรียมเดินทางไปเชียร์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีการเข้าชมเต็มสนามแน่นอนหลังตั๋วขายหมดเกลี้ยง อย่าลืมเตรียมไอเทมรับมือฝนที่คาดว่าจะตกลงมาในวันแข่งขันติดกระเป๋าไปด้วย เช่น ร่มกันฝน, เสื้อกันฝน, กระเป๋ากันน้ำ, รองเท้าแตะหรือรองเท้ายาง, ทิชชู่เปียก เป็นต้น


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport