อิชิอิ รับยังไม่ชัวร์ส่ง "ธีรศิลป์-ชนาธิป" บู๊สิงคโปร์ ขอเวลาปรับแผนใหม่

อิชิอิ รับยังไม่ชัวร์ส่ง "ธีรศิลป์-ชนาธิป" บู๊สิงคโปร์ ขอเวลาปรับแผนใหม่
มาซาทาดะ อิชิอิ แทงกั๊กจะส่ง "ธีรศิลป์-ชนาธิป" ลงเล่นเกมกับสิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้หรือไม่ ขอเวลาคิดและเตรียมงานก่อน ล็อกเป้านำบทเรียนเกมเสมอจีน มาปรุงแต่งให้ดีขึ้นเพื่อทุบแข้ง "ลอดช่อง" ชูแผนอันดับแรกต้องไม่เสียประตู ถึงมาดูกันต่อว่าทำอย่างไรจะถลุงตาข่ายให้มากที่สุด

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังนำทีมเดินทางถึงไทยเรียบร้อยเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนมีอีก 1 เกมในการเปิดบ้านพบ สิงคโปร์ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 6 กลุ่ม ซี วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้

 กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" กล่าวถึงผลงานในเกมที่ไปเสมอจีน 1-1 ว่า "บทเรียนของเราต้องได้ 3 แต้มจากเกมที่แล้ว แต่เราไม่ได้ เราต้องกลับมาเตรียมพร้อมเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้นเอง นำบทเรียนจากเกมที่แล้ว มาปรับให้ดีขึ้นเพื่อใช้กับเกมเจอสิงคโปร์"

 "ผมมองว่าระหว่างเกมเรามีนักเตะที่มีพละกำลังอยู่ มีเพาเวอร์อยู่ในระหว่างเกม เราก็ไม่ได้เปลี่ยนมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) กับเจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ลงไป แน่นอนครับเกมนัดสุดท้ายทั้งสองคนก็อยู่ในสตาร์ตของเรา 23 คน ก็จะได้ลงไม่ลงจากนี้ไป  ขอเวลาในการคิด ในการเตรียมงานสำหรับทั้งสองคน"

มาซาทาดะ อิชิอิ

 เฮดโค้ชวัย 57 ปี พูดถึงเกมกับสิงคโปร์ว่า "อันดับแรกในการเจอกับสิงคโปร์เราต้องคิดก่อนคือการไม่เสียประตู และทำยังไงได้ให้ยิงประตูให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัวและนำมาถึงการที่เราเสียประตู ผมได้พูดตั้งแต่ตอนแถลงข่าวหลังจบเกมกับจีนแล้ว มันเป็นความรับผิดชอบของตัวสต๊าฟฟ์และตัวผมเอง ตรงนั้นมันเป็นความรับผิดชอบของผมครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport