"เช็ค-สุภโชค" ชี้ดวลสิงคโปร์บู๊เกินร้อยแน่มั่นใจ ทีมชาติไทย ยังมีโอกาสเข้ารอบ

"เช็ค-สุภโชค" ชี้ดวลสิงคโปร์บู๊เกินร้อยแน่มั่นใจ ทีมชาติไทย ยังมีโอกาสเข้ารอบ
สุภโชค สารชาติ เผยลูกโหม่งส่งบอลเข้าตาข่ายจีน เป็นไปตามสัญชาตญาณ ยังมั่นใจทีมชาติไทยเข้ารอบ 3 ได้ ชี้คู่แข่งสิงคโปร์ไม่มีอะไรลุ้นแล้ว แต่ทีมต้องเล่นด้วยความไม่ประมาท ฝ่าความกดดันเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้

สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเดินทางมาถึง จากการเสร็จสิ้นภารกิจไปเยือนเสมอ จีน 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี เมื่้อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนมทีเกมลงเตะนัดสุดท้ายซึ่งเป็นแมตช์สำคัญต่อการเข้ารอบ 3 พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "เป็นประตูที่พวกเราก็ดีใจมากครับที่ยิงประตูได้ในแมตช์เมื่อวาน และเป็นประตูที่เราก็ค่อนข้างมีความหวังเมื่อวานที่ยิงได้ จริง ๆ มันก็เป็นการเล่นที่เหมือนกับเราเล่นด้วยกันมานาน ทุกคนก็รู็หน้าที่ของตัวเองในจังหวะนั้นอยู่แล้วว่าจะต้องทำยังไง ก็วิ่งไปตามสัญชาตญาณ"

 แนวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร พูดถึงคู่แข่งอย่างสิงคโปร์ ในเกมที่จะเจอกันวันอังคารนี้ด้วยว่า "ผมว่าเกม ณ ตอนนั้นเขายังมีโอกาสเข้ารอบเหมือนกับเรา เอาจะตึง ๆ นิดนึง แต่ว่ามาคราวนี้เขาไม่มีโอกาสเข้ารอบแล้ว แต่ว่าเรายังมีอยู่ แต่ว่ามันเป็นเกมที่ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะมันก็กดดันทั้งเราเองด้วยที่ต้องยิงประตู แต่ผมคิดว่าเราน่าจะรับมือได้"

 "เจ้าเช็ค" กล่าวปิดท้ายว่า "ทุกคนทำผลงานได้ดีเกมกับจีน ไม่ใช่แค่ตัวผมหรอก ทุกคนที่ลงเล่นไปต่างรู้ว่ามันสำคัญกับเราแค่ไหน โอกาสเข้ารอบขนาดไหน ทุกคนเลยมีความแบบอยากได้มากกับชัยชนะ แต่น่าเสียดายครับที่ทำไม่ได้ แต่การได้หนึ่งแต้มเราก็ยังมีความหวังอยู่ และเชื่อว่าพวกเราจะเข้ารอบต่อไปได้ครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport