เสียงเชียร์สำคัญ! "มาดามแป้ง"หวังแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกพาทีมชาติไทยเก็บชัย

เสียงเชียร์สำคัญ! "มาดามแป้ง"หวังแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกพาทีมชาติไทยเก็บชัย
'มาดามแป้ง' นายกบอลไทยฯ ขอบคุณแฟนบอลไทย แห่ซื้อบัตรชมเกมคัดบอลโลก 'ช้างศึก' ปะทะ สิงคโปร์ จน SOLD OUT เต็มความจุอีกครั้งในวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้ หวังให้เป็นลมใต้ปีกพาฟุตบอลไทย คว้าชัยชนะและทำตามเป้าหมายในการเข้ารอบ 3 ได้สำเร็จ

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกมาขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่ซื้อบัตรเข้าชมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ ที่ 11 มิถุนายนนี้เต็มความจุของสนาม  หวังให้เป็นลมใต้ปีกพาฟุตบอลไทย คว้าชัยชนะและทำตามเป้าหมายในการเข้ารอบได้สำเร็จ

ประมุขบอลไทย กล่าวว่า "แป้ง ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ที่แฟนบอลทุกคนจะเข้ามาชมฟุตบอลทีมชาติไทย แบบเต็มความจุสนาม เหมือนในครั้งที่เราเปิดบ้านรับเกาหลีใต้ เพราะมันเป็นเกมที่สำคัญมาก บีบหัวใจเรามากแน่นอน เพราะชี้ชะตาการเข้ารอบต่อไป เป็นการสู้นัดสุดท้ายของรอบที่สอง ที่ทีมต้องทำให้ได้ และเราเชื่อว่าเสียงเชียร์ของทุกคนในสนามสำคัญที่สุด"

'มาดามแป้ง' ปิดท้าย กล่าวปิดท้ายอีกว่า "สำหรับเมื่อคืนนี้ ก็ต้องยอมรับว่าเสียดาย แต่ได้เห็นว่าทั้งผู้เล่นและทีมโค้ชได้ทำเต็มที่แล้ว เราก็มีหน้าที่ที่ต้องเดินต่อไป และทำให้ดีที่สุดค่ะ หวังว่าจะได้พบกันในวันที่ 11 มิถุนายนนี้นะคะ"

ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบันทีมชาติไทย มี 5 คะแนน จาก 5 นัด และมีเงื่อนไข ชนะ สิงคโปร์ เพื่อผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ให้ได้ โดยที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของจีน ให้แพ้เกาหลีใต้ ที่จะเตะก่อนในเวลา 18.00 น. ด้วย

สำหรับ ทีมชาติไทย  จะลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport