งานยังไม่จบ! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมยินดี ‘เช็ค-สุภโชค’

งานยังไม่จบ! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมยินดี ‘เช็ค-สุภโชค’
งานยังไม่จบ! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมยินดี ‘เช็ค-สุภโชค’ ยิงประตูให้ทีมชาติไทย เกมเยือนเสมอ จีน 1-1 ด้าน ‘เจ้าเช็ค’ ลั่นเหลืออีกแมตช์ฉะสิงคโปร์ให้สู้ พร้อมลุยต่อเพื่อคว้า 3 แต้มในบ้านต่อหน้าแฟนบอลไทย

หลังจากที่ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย มีชื่อบนสกอร์บอร์ดหลังเป็นคนโหม่งให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกับ จีน 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของแนวรุกวัย 26 ปี ออกมาโพสต์แสดงความยินดีในทวิตเตอร์ (X) ของสโมสร หลัง ‘เจ้าเช็ค’ ที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดกับทั้งสโมสร และทีมชาติ สามารถทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้ ถึงแม้จะจบลงด้วยผลเสมอกับจีนก็ตาม

ขณะเดียวกัน พ่อค้าแข้งชาวจังหวัดศรีสะเกษ ยังออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเป้าหมายในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ด้วยว่า “เหลืออีก 1 เกมส์ในบ้านให้เราได้สู้ และผมเชื่อว่าเราทำมันได้ ลุย”

ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกในปี 2017 ยุคการคุมทีมของ ‘มิโลวาน ราเยวัช’ จนถึงปัจจุบัน ในยุคของ ‘มาซาทาดะ อิชิอิ’ ทางด้าน ‘เจ้าเช็ค’ รับใช้ทัพ ‘ช้างศึก’ ไปแล้ว 35 นัดทุกรายการ ยิงไป 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์

สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ร่วงตกรอบไปแล้ว ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : siamsport, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport