เดินหน้าต่อไป! "ธีราทร" มั่นใจเกมสุดท้ายทีมชาติไทยชนะสิงคโปร์ได้แน่

เดินหน้าต่อไป! "ธีราทร" มั่นใจเกมสุดท้ายทีมชาติไทยชนะสิงคโปร์ได้แน่
ธีราทร บุญมาทัน ยังมั่นใจเกมหน้าซิวชัยเหนือสิงคโปร์ พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ 3 ได้ ลั่นไม่พูดถึงเกมเจ๊าจีน ต้องโฟกัสแมตช์ต่อไป ยังเชื่อมั่นทุกคนในทีมชาติไทย ชวนแฟนบอลไทยซัพพอร์ตเต็มที่เกมสุดท้ายซดสิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

 ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังไม่สามารถพาทัพ 'ช้างศึก' เก็บ 3 แต้มได้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไปเยือนเสมอกับ ทีมชาติจีน 1-1 แต่ยังลุ้นเข้าสู่รอบ 3 ในเกมนัดสุดท้าย

 ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนก็เห็นอยู่แล้วครับไม่ต้องไปพูดถึง ก็พยายามโฟกัสที่ฟุตบอลและเกมต่อไป แน่นอนว่าเรายังมีโอกาส ทุกคนมีความเชื่อมั่น มองตาทุกคน มีคาแรคเตอร์ความเป็นผู้ชนะ ผมก็เชื่อมั่นในทีมของผม เชื่อมั่นในสตาฟฟ์โค้ช เราต้องเชื่อมั่นก่อน ถึงจะประสบความสำเร็จ"

 อดีตแบ็กซ้ายชุดแชมป์เจลีก 2019 กับโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส พูดปิดท้ายว่า "ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถเก็บสามแต้มในบ้านได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ก็คิดว่ารูปเกมเรายังดีอยู่ ก็อาจจะทำให้เราไม่ได้เปลี่ยนตัวนักเตะลงไปเพิ่มเติม มันก็มองได้หลายอย่าง ฝากแฟนบอลชาวไทยมาเชียร์พวกเราในเกมนัดสุดท้ายที่จะเจอกับสิงคโปร์ให้เต็มสนามนะครับ"

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ร่วงตกรอบไปแล้ว หลังลงเตะ 5 นัดมีแค่แต้มเดียว ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport