แมนยู ปล่อยภาพเด็ดกัปตันบรูโน่ นำทัพผี พร้อมแคปชั่นเด็ดเชียร์ทีมชาติไทยบุกขย้ำจีน

 แมนยู ปล่อยภาพเด็ดกัปตันบรูโน่ นำทัพผี พร้อมแคปชั่นเด็ดเชียร์ทีมชาติไทยบุกขย้ำจีน
เพจทางการ Manchester United ลงภาพเด็ด จัด บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพ ปีศาจแดง เชียร์ทีมชาติไทย บุกขย้ำทีมชาติจีน เก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อเป้าหมายทะลุรอบ 3 ในแมตช์คัดบอลโลก 2026 รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 ค่ำวันนี้ 1 ทุ่มตรง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสด

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา ออกมาร่วมเชียร์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้ประสบความสำเร็จในแมตช์ที่จะยกพลไปเยือน ทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี ค่ำวันนี้เวลา 19.00 น.

 โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ Manchester United ที่มีผู้ติดตามจำนวน 83 ล้านคน และผู้ถูกใจ 76 ล้านคน โพสต์รูปที่มีเหล่านักเตะ 'ปีศาจแดง' นำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม พร้อมระบุข้อความว่า "พวกคุณต้องทำได้ ส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยลงสนามในเกมนัดสำคัญคืนนี้้ #MUFC"

 ทั้งนี้ สถานการณ์ 'ช้างศึก' ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ลงเตะ 4 นัด มี 4 แต้ม ตามจ่าฝูงเกาหลีใต้ 6 แต้ม และตามอันดับ 2 จีน อยู่ 3 แต้ม โดย 2 นัดท้ายต้องคว้าชัยทั้งหมด และลุ้นให้ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้าย แต่หากจีน ชนะนัดสุดท้ายแต้มจะเท่ากับไทย ต้องมาวัดผลต่างประตูได้เสีย และหากกรณีคะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูยังเท่ากัน ให้วัดด้วยจำนวนประตูที่ยิงได้

 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport