"แบงค์-ศุภณัฏฐ์" ชี้ ทีมชาติไทย มีเป้าหมายเดียวต้องบุกโค่นชนะจีนให้ได้

"แบงค์-ศุภณัฏฐ์" ชี้ ทีมชาติไทย มีเป้าหมายเดียวต้องบุกโค่นชนะจีนให้ได้
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ประกาศกร้าว ทีมชาติไทยต้องเก็บ 3 เหนือจีนให้ได้ ยกแม้คู่แข่งเป็นทีมสุดแกร่ง แถมเกมเยือนไม่เคยง่าย แต่เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมรวมพลังฝ่าด่านหินเก็บชัยกลับบ้านได้

 "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนการฝึกซ้อมวันที่ 3 ที่ประเทศจีน ก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะเกมนัดที่ 5 กลุ่ม ซี บุกปะทะทีมชาติจีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง 

 ดาวยิงวัย 21 ปี กล่าวว่า "สำหรับผมไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัวมากเท่าไหร่ เป็นปกติที่อยู่กับทีม ทุกคนพยายามเตรียมร่างกาย เตรียมตัวให้พร้อมเจอกับจีน เพราะว่าเราหวังที่จะเอาชนะเขา ส่วนเรื่องสถิติ ผมว่าสถานการณ์มันแตกต่างกัน เรามาเพื่อที่จะเอาชนะ ต้องพยายามคว้าแต้มกลับไทยให้ได้"

 ศูนย์หน้าจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม กล่าวปิดท้ายว่า "ผมไม่ได้คิดเรื่องสถิติ เพราะฟุตบอลขึ้นอยู่กับปัจจุบันมากกว่า เป้าหมายของเราคือเอาชนะจีนให้ได้ จีนเป็นทีมที่เล่นได้ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นงานยาก แต่เราก็มีเป้าหมายที่จะเอาชนะจีนให้ได้ ส่วนเรื่องจะยิงประตูไม่รู้ แต่อยากชนะ"

 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X