ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่จีน "อิชิอิ" เน้นให้ฟื้นฟูร่างกายก่อนใส่แท็กติก

ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่จีน "อิชิอิ" เน้นให้ฟื้นฟูร่างกายก่อนใส่แท็กติก
ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรกที่จีนท่ามกลางอุณหภูมิ 18 องศาเซลเซียส ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นฟื้นฟูร่างกาย และให้คุ้นเคยกับลูกฟุตบอลที่จะใช้เตะกับจีน ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ตามสมทบวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.นี้

 หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พร้อมนักเตะทั้ง 26 คน เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเสิ่นหยาง ประเทศจีน เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เพื่อเตรียมพร้อมไปลงเตะในเกมนัดที่ 5 กลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง 

 ล่าสุด ในช่วงค่ำวันเดียวกันที่สนาม Shenyang Urban Construction University ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกที่ประเทศจีน หลังเดินทางถึงเมืองเสิ่นหยาง ด้วยเครื่องบินโดยสารเช่าเหมาลำ ใช้เวลา 6 ชั่วโมงเศษ ได้ลงฝึกซ้อมทันที โดยจะเน้นเรื่องกาและปรับตัวกับสภาพอากาศ 18 องศาเซลเซียส 

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ ได้นำ 26 นักเตะลงฟื้นฟูร่างกาย และฝึกซ้อมให้คุ้นเคยกับลูกฟุตบอลที่จะใช้แข่งขัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาม ด้าน สุภโชค สารชาติ ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังเดินทางตามมาสมทบ และลงซ้อมกับทีมได้ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด




ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : FA THAILAND
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X