ทีมชาติไทยบินถึงจีนแล้ว อิชิอิ ไม่รอช้านำทัพนักเตะลุยซ้อมต่อทันที

ทีมชาติไทยบินถึงจีนแล้ว อิชิอิ ไม่รอช้านำทัพนักเตะลุยซ้อมต่อทันที
ทีมชาติไทย เช็คอินประเทศจีนแล้ว ก่อนลงซ้อมทันทีในช่วงค่ำ โดยลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้ซ้อมบนฟลอหญ้าที่แดนมังกร 4 วันเต็ม ก่อนมีคิวลงเตะเกมสำคัญปะทะ จีน ศึกคัดบอลโลก 2026 นัดที่ 5 กลุ่ม ซี วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

 หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พร้อมนักเตะทั้ง 26 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 เพื่อเตรียมพร้อมไปลงเตะในเกมนัดที่ 5 กลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง 

 ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นตามเวลาไทย ทัพนักเตะทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเสิ่นหยาง ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนบอลทั้งชาวไทยและชาวจีน ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกันนั้นผู้เล่นไทยยังได้แจกลายเซ็น ก่อนถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 โดยทัพ "ช้างศึก" จะลงฝึกซ้อมต่อทันทีในช่วงค่ำเวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม Shenyang Urban Construction University เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แดนมังกร รวมถึงเป็นการรีแลกซ์ร่างกายจากการนั่งบนเครื่องบินราว 6 ชั่วโมงเศษ ก่อนจะมีเวลาลงซ้อมอีก 3 วัน พร้อมลงปะทะทีมชาติจัน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้

 ทั้งนี้ สถานการณ์ 'ช้างศึก' ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ลงเตะ 4 นัด มี 4 แต้ม ตามจ่าฝูงเกาหลีใต้ 6 แต้ม และตามอันดับ 2 จีน อยู่ 3 แต้ม โดย 2 นัดท้ายต้องคว้าชัยทั้งหมด และลุ้นให้ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้าย แต่หากจีน ชนะนัดสุดท้ายแต้มจะเท่ากับไทย ต้องมาวัดผลต่างประตูได้เสีย และหากกรณีคะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูยังเท่ากัน ให้วัดด้วยจำนวนประตูที่ยิงได้

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด

 เครดิตภาพ : FA THAILAND


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport