"เจ-ชนาธิป" เชื่อมั่นขุนพล ทีมชาติไทย แกร่งพอบุกคว้าชัยถึงถิ่นมังกร

"เจ-ชนาธิป" เชื่อมั่นขุนพล ทีมชาติไทย แกร่งพอบุกคว้าชัยถึงถิ่นมังกร
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เชื่อมั่นเพื่อน ทีมชาติไทย มีความแข็งแกร่งพอบุกซิว 3 แต้มจากแดนมังกรกลับ แดนสยามได้ อัพเดตความฟิตดีขึ้นเรื่อยๆ หลังลงซ้อมกับทีมได้แล้ว ฝากแฟนบอลช้างศึกช่วยสนับสนุน พร้อมนำชัยชนะมาฝากให้ได้

 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสภาพความฟิตก่อนออกเดินทางไปประเทศจีน เพื่อเตรียมช่วย พลพรรค'ช้างศึก' ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี พบกับ ทีมชาติจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้

 ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ว่า "ผมได้แยกซ้อม และได้มีการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไปเป็นบางส่วน สภาพร่างกายถือว่าโอเคมาก ไม่มีปัญหาอะไรครับ ส่วนเกมกับจีนผมมั่นใจตัวเอง และมั่นใจในเพื่อนร่วมทีมทุกคน เชื่อมั่นในโค้ชและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ว่าเราจะเก็บ 3 แต้มมาให้คนไทยให้ได้ อยากฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนให้กำลังใจช้างศึกด้วยนะครับ"

 ทั้งนี้ อดีตนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงสนามให้กับทีมชาติไทย ในยุคการคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ"ไปแล้ว 2 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือนเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 และนัดที่ 4 เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด

 

 เครดิตภาพ : SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X