ไม่มีทางเลือกอื่น! "เจ-ชนาธิป" ให้คำมั่นพาทีมชาติไทยบุกชนะจีนให้ได้

ไม่มีทางเลือกอื่น! "เจ-ชนาธิป" ให้คำมั่นพาทีมชาติไทยบุกชนะจีนให้ได้
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ประกาศกร้าวสิ่งนี้ต่อหน้า "มาดามแป้ง" นายกบอลไทยฯ และเพื่อนร่วมทีม "ช้างศึก" ในแมตช์ช่วยทีมชาติไทย บุกแผ่นดินจีนดวลแข้ง "มังกรแดง" เกมคัดบอลโลก 2026 นัดที่ 5 กลุ่ม ซี วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่เตรียมพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 ปะทะทีมชาติจีน ออกมาให้คำมั่นสัญญากับ "มาดามแป้ง" "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่วิดีโอคอลข้ามทวีปจากประเทศอังกฤษมายังเมืองไทย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมทัพ "ช้างศึก" ทุกคน

 ดาวเตะวัย 30 ปี จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ทุกคนคือทีมเดียวกัน ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีจิตใจที่เข้มแข็งเพื่อไปเอาชนะจีนให้ได้ครับ เพราะว่าถ้าเราเสมอเท่ากับว่าโอกาสเข้ารอบนั้นยากมาก เอาเป็นว่าวันที่ 6 พวกเราต้องชนะแน่นอนครับ"

 ทั้งนี้ อดีตนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงสนามให้กับทีมชาติไทย ในยุคการคุมทีมของ 'มาซาทาดะ อิชิอิ' ไปแล้ว 2 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือนเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 และนัดที่ 4 เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X