"ธีรศิลป์" ไม่อยากรออีก 4 ปี ขอลุยให้สุดเกมคัดบอลโลกอีก 2 นัด

"ธีรศิลป์" ไม่อยากรออีก 4 ปี ขอลุยให้สุดเกมคัดบอลโลกอีก 2 นัด
"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หวังช่วยทีมชาติไทย บุกชนะจีนในวันเกิดตัวเองที่ตรงกับวันแข่งขันพอดี แย็บมุขไม่อยากรออีก 4 ปีข้างหน้า เพราะอายุแตะหลัก 4 ไปแล้ว ขอลุยให้สุดกับ 2 เกมสุดท้ายคัดบอลโลกหนนี้

 "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย เป็นหนึ่งในตัวแทนที่ร่วมพูดคุยกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่วิดีโอคอลข้ามทวีปจากประเทศอังกฤษมายังเมืองไทย ก่อนจะเดินทางไปประเทศจีนในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้

 ดาวยิงวัย 35 ที่จะอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ กล่าวกับประมุขบอลไทยว่า "เราต้องพยายามมีสมาธิ และพร้อมกับ 2 เกมที่เหลืออยู่ อีกอย่างหนึ่งถึงแม้จะอยากรออีก 4 ปีข้างหน้า แต่ผมรอไม่ไหวแล้ว (เพื่อนร่วมทีมหัวเราะทั้งห้อง เพราะอีก 4 ปีจะอายุ 40 ปี) แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะที่จีนกลับมาให้ได้ครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 บุกเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X