ชนาธิป ลงซ้อมแล้ว พ่วงเอเลียสสมทบทีมชาติไทย ก่อนบุกแดนมังกร 2 มิ.ย.นี้

 ชนาธิป ลงซ้อมแล้ว พ่วงเอเลียสสมทบทีมชาติไทย ก่อนบุกแดนมังกร 2 มิ.ย.นี้
ทีมชาติไทย ซ้อมส่งท้ายที่แดนสยามก่อนบินตรงมุ่งสู่แดนมังกร ได้ เอเลียส ดอเลาะ ซ้อมเพิ่ม แถม ชนาธิป สรงกระสินธ์ คัมแบ็กซ้อมกับทีมได้แล้ว ขาดแค่ สุภโชค สารชาติ ตามสมทบที่จีนวันที่ 3 มิ.ย.นี้ โดยทัพ "ช้างศึก" เตรียมมุ่งหน้าไปจีนช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. และลงซ้อมทันทีเมื่อเดินทางไปถึง

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์

 

 ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ที่บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศจีน โดยกุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เน้นให้ลูกทีมรักษาสภาพร่างกาย พร้อมกับการซ้อมเบาๆ ก่อนจะเริ่มไปเข้มข้นในรูปแบบการเล่นที่ประเทศจีน โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

 

 โดยการฝึกซ้อมวันนี้ได้ เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังจากบาหลี ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจบอันดับ 4 ในลีกสูงสุดอินโดนีเซีย ประเดิมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมมีนักเตะ 26 คน ขาดเพียง สุภโชค สารชาติ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะตามไปสมทบที่ประเทศจีน ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

 ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีกำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบินเหมาลำ สายการบินการบินไทย เที่ยวบิน TG8066 ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. เพื่อมุ่งหน้าสู่ท่าอากาศเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน จากนั้นช่วงค่ำเวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทัพ 'ช้างศึก' จะลงฝึกซ้อมทันทีที่สนาม Shenyang Urban Construction University

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X