"สมพร ยศ" ปลื้มคัมแบ็กติดทีมชาติไทย เผยนายด่านไทยคุณภาพใช้ได้ทุกคน

"สมพร ยศ" ปลื้มคัมแบ็กติดทีมชาติไทย เผยนายด่านไทยคุณภาพใช้ได้ทุกคน
สมพร ยศ ปลื้มหวนติดทีมชาติไทยยุค "โค้ชอิชิอิ" อีกครั้ง ชี้เป็นเรื่องดีที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูมีตัวเลือกให้ใช้สอยคุณภาพทุกคน เผยได้เรียนรู้กับ "ปฏิวัติ-สรานนท์" 2 นายทวารเต็มเปี่ยม ฝากแฟนบอลไทยช่วยซัพพอร์ตทีม ล็อกเป้าคว้า 3 แต้มในถิ่นจีนให้ได้

 สมพร ยศ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้คัมแบ็กติดทัพ "ช้างศึก" อีกครั้ง ก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันที่ 3 เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ที่จะบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน และเปิดบ้านพบ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567

 มือกาววัย 30 ปี กล่าวว่า "ดีใจที่ได้กลับมามีโอกาสเป็นหนึ่งในทางเลือกของโค้ช ชุดนี้ครับ ปีนี้เป็นปีที่เข้มข้นมากๆ สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู อย่างที่ทุกคนรู้ หลายคนโชว์ฟอร์มได้ดี ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมชาติไทยของเราที่มี ผู้รักษาประตูดีๆ และคอยซัพพอร์ตทีม คนที่เข้ามาหรือกำลังจะเข้ามา หรือมีโอกาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

 นายด่านจากการท่าเรือ เอฟซี กล่าวปิดท้ายว่า "พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง ให้อยู่ในสนาม คอยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีม มีเป้าหมายในทุกวัน ในการลงซ้อม พยายามทำให้ดีที่สุด พอมาถึง โค้ชเซาโล ได้แนะนำหลายอย่าง ทั้งการออกบอล และคอนโทรลบอล ผมได้เรียนรู้จาก พี่ไมค์ ปฏิวัติ คำไหม และ พี่โอ สรานนท์ อนุอินทร์ อีกด้วย"

 สำหรับ สมพร ยศ ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกในยุคของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เมื่อปี 2016 และหนสุดท้ายในปี 2023 ยุคการคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" แต่ทว่า "เจ้าต้น" ยังไม่เคยได้โอกาสสัมผัสลงเฝ้าเสาแม้แต่เกมเดียว โดยมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองทั้งหมด 5 นัดเท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X