อิชิอิ เจาะแท็กติกเข้มทีมชาติไทยพร้อมดูวิดีโอแก้จุดอ่อนเกมพ่ายนัดแรก

อิชิอิ เจาะแท็กติกเข้มทีมชาติไทยพร้อมดูวิดีโอแก้จุดอ่อนเกมพ่ายนัดแรก
ทีมชาติไทย ยังปักหลักลงซ้อมต่อไม่รอแล้วนะเป็นวันที่ 3 ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เจาะแท็กติกเข้มหลังดูวิดีโอศึกษาวิทยายุทธลูกหนังของแข้งจีน พร้อมเปิดแผลสดแก้จุดอ่อนเกมที่ "ช้างศึก" ถูก "มังกรแดง"บุกมาขย้ำถึงถิ่นตั้งแต่นัดแรกกลุ่ม ซี พร้อมล็อกเป้านักเตะไทยต้องล้างแค้น ไปเก็บ 3 แต้มสำคัญถึงดินแดนสามก๊กให้ได้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์

 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จ.ปทุมธานี กุนซือชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 หลังจากเมื่อช่วงหลังรับประทานอาหารเที่ยงได้มีการประชุมทีม พร้อมเปิดวิดีโอการเล่นของทีมชาติจีนให้นักเตะไทยได้ศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง รวมถึงแนะนำจุดบกพร่องในเกมที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านแพ้ จีน 1-2 ตั้งแต่เกมนัดแรกอีกด้วย

 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ เฮดโค้ชวัย 57 ปี เริ่มเน้นไปที่รายละเอียดของแท็กติกมากขึ้น รวมถึงการแก้ไขจุดต่าง ๆ ที่ "ช้างศึก" แพ้ "มังกรแดง" ในครั้งนั้น นอกจากนี้ยังคงเน้นการซ้อมส่งบอลสั้น ๆ และขยับตัวเองเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาแม้จะไม่มีบอลอยู่กับตัวก็ตาม โดยต้องการให้ลูกทีมฝึกฝนให้คุ้นชินมากที่สุด ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X