"เจ-ชนาธิป" แยกซ้อมเดี่ยว เร่งฟิตร่างกายหวังช่วยทีมชาติไทยดวลจีน

"เจ-ชนาธิป" แยกซ้อมเดี่ยว เร่งฟิตร่างกายหวังช่วยทีมชาติไทยดวลจีน
แฟนบอลไทยชื่นใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ายิมและลงวิ่งในสนามแล้ว หลัง มาซาทาดะ อิชิอิ ให้ "เจ" แยกซ้อมเดี่ยวเพื่อเร่งความฟิต หวังให้ร่างกายเต็มร้อยเปอร์เซนต์ก่อนดวลแข้งจีน เกมสำคัญที่ห้ามแพ้ ศึกคัดบอลโลกวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบเล็กน้อยกับต้นสังกัดบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ลงเตะเกมไทยลีก 1 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023/24 ก่อนลงช่วยทัพ "ช้างศึก"หวดแข้งทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้

 ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 แฟนบอลชาวไทยโล่งใจแล้ว หลังได้เห็นภาพการฟื้นฟูร่างกายของดาวเตะวัย 30 ปี ที่เข้ายิมเพื่อฟิตเนสเวทเทรนนิง นอกจากนี้ในช่วงเย็นที่เพื่อนร่วมทีมช้างศึกลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 เจ้าของฉายา "เมสซี่เจ" ได้ลงวิ่งวอร์มร่างกายเบา ๆ ที่สนามได้แล้ว ซึ่งคาดว่าเร็ว ๆ นี้ จะได้เห็นเขาลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทัพ "ช้างศึก" แน่นอน

 ทั้งนี้ อดีตนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทย ในยุคการคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ"ไปแล้ว 2 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือนเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 และนัดที่ 4 เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X