อิรฟาน ดอเลาะ รับสุดปลื้มติดทีมชาติชุดใหญ่ เชื่อศักยภาพทีมบุกโค่นจีนได้

อิรฟาน ดอเลาะ รับสุดปลื้มติดทีมชาติชุดใหญ่ เชื่อศักยภาพทีมบุกโค่นจีนได้
อิรฟาน ดอเลาะ เป็นเกียรติมากได้ติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกในชีวิต ยิ้มรับรุ่นพี่ในแคมป์ช้างศึกให้คำแนะนำอยู่เสมอ ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นให้มั่นใจมากขึ้น เชื่อขุมกำลังดีพอบุกโค่นจีน ฝากแฟนบอลไทยส่งใจแรงเชียร์

 อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางจากสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ที่ลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นวันที่ 2 ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่ทัพ 'ช้างศึก' มีคิวลงเตะ 2 แมตช์สำคัญในการไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี

 ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "ตื่นเต้นครับกับการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นเกียรติสำหรับตัวผมเองมากๆ สำหรับตำแหน่ง ผมให้เกียรติโค้ชว่าอยากให้เราทำหน้าที่ในบทบาทไหน ตัวผมพร้อมสำหรับทุกตำแหน่งอยู่แล้ว พี่ๆในทีมนิสัยดี อารมณ์ดี และไม่ได้กดดันเรามากอย่างที่คิดไว้ รุ่นพี่บางคนเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว พี่ๆได้แนะนำให้มั่นใจและตั้งใจในการเล่น"

 มิดฟิลด์เจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร กล่าวต่อไปว่า "สำหรับผมการได้โอกาสลงสนามบ่อยๆ ก็ช่วยพัฒนาเรื่องการตัดสินใจ จังหวะนี้ควรจ่ายหรือทำอะไรต่อ กับทีมชาติจีน ผมว่าเราสู้ได้ ไปจีนก็ต้องหวังสามแต้ม เพราะมีผลต่อการเข้ารอบต่อไป ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วย ฝากเชียร์กันเยอะๆ"

 สำหรับ อิรฟาน ดอเลาะ โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" ลงเล่นในฤดูกาล 2023/24 ไปทั้งหมด 28 นัดทุกรายการ (2,374 นาที) ทำไป 3 แอสซิสต์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกในยุคของ "มาซาทาดะ อิชิอิ"



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X