ทีมชาติไทยซ้อมกลางสายฝน อิชิอิ จัดซ้อมเน้นทักษะความคล่องตัว

ทีมชาติไทย ปักหลักซ้อมต่อเนื่องวันที่ 2 ท่ามกลางสายฝน ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ จับซ้อมความคล่องตัว พร้อมหาพื้นที่ว่างเมื่อไม่มีบอลอยู่กับตัว ก่อนใส่สมอลไซด์เกมปิดท้าย เตรียมจัดสูตรลับเริ่มซ้อมเข้มในวันต่อไป หวังไว้ใช้จัดการนักเตะลูกหลานฮ่องเต้ ในคัดบอลโลกแมตช์สำคัญ วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ 'มาซาทาดะ อิชิอิ' โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์

มาซาทาดะ อิชิอิ

 ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จ.ปทุมธานี กุนซือชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยยังเน้นให้นักเตะส่งบอลเท้าสู่เท้า และจังหวะพลิกแพลงต่าง ๆ เพื่อให้นักเตะได้คุ้นเคยการรับ-การส่งบอลระยะสั้น ก่อนที่ช่วงกลางของการซ้อมจะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ยังลงซ้อมจนครบทุกเซสชัน

ทีมชาติไทย

 นอกจากนี้ตลอดการฝึกซ้อม เฮดโค้ชวัย 57 ปี ยืนคุมเข้มตลอดการซ้อม พร้อมกับให้คำแนะนำทุกเซสชัน เพื่อต้องการรูปแบบเกมในการดวลกับ จีน นอกจากนี้ยังมีการใส่สมอลไซด์เกมก่อนปิดท้าย ก่อนจะทบทวนการซ้อม ซึ่งเตรียมเริ่มเข้มข้นมากขึ้นในวันต่อไป โดยใช้เวลาการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

ฟุตบอลทีมชาติไทย

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ทีมชาติไทยซ้อม

ช้างศึก

บอลไทย

ฟุตบอลไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X