ฟื้นฟูให้เต็มร้อย! ชนาธิป บินสมทบ ทีมชาติไทย ที่จีนพร้อม สุภโชค

ฟื้นฟูให้เต็มร้อย! ชนาธิป บินสมทบ ทีมชาติไทย ที่จีนพร้อม สุภโชค
เมื่อแพทย์ให้พักฟื้น 5 วัน! ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะได้ซ้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์กับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ต้องรอถึงแดนมังกร พร้อมกับ สุภโชค สารชาติ ที่จะบินตรงจากญี่ปุ่นมุ่งสู่จีนวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ ซึ่งมีเวลา 3 วันเต็มก่อนฉะจีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. ต่อไป

จากอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบเล็กน้อยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ทำให้คุณหมอเฉพาะทางระบุในใบรับรองแพทย์ว่าต้องพักฟื้นอย่างน้อย 3-5 วัน ซึ่งช่วงนี้ต้องระมัดระวังอย่าหักโหมมากเกินไป เพื่อให้อาการบาดเจ็บนั้นทุเลาลงก่อน

กรณีดังกล่าวส่งผลให้เจ้าของฉายา "เมสซี่เจ" ต้องทำตามคำสั่งทีมแพทย์ และฟื้นฟูร่างกายเบา ๆ ไปก่อน โดยยังไม่สามารถสวมรองเท้าสตั๊ค Mizuno ที่ตนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ลงซ้อมบนฟลอหญ้าที่สุดนุ่ม ณ สนามบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จ.ปทุมธานี ได้

ทั้งนี้ ดาวเตะบนวัย 30 ปี จะลงฝึกซ้อมแบบเต็มพิกัดกับเพื่อนร่วมทีม ‘ช้างศึก’ ได้คือตอนที่เดินทางถึงประเทศจีนแล้ว และจะซ้อมพร้อมกับ สุภโชค สารชาติ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ที่จะเสร็จภารกิจกับต้นสังกัดมาสมทบเป็นคนสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X