ทีมชาติไทย ซ้อมมื้อแรก, อิชิอิ สั่งเข้มส่งบอลเท้าสู่เท้า-ห้ามเปิดโด่ง

ทีมชาติไทย ซ้อมมื้อแรก, อิชิอิ สั่งเข้มส่งบอลเท้าสู่เท้า-ห้ามเปิดโด่ง
สูตรใหม่ประเดิมซ้อม! ทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งแรก 24 คน ขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยังซ้อมไม่รอต้องพักฟื้นฟูร่างกายก่อน ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ จัดซ้อมหลายเซสชันเน้นการส่งบอลเท้าสู่เท้าให้แม่นยำเพื่อให้ผู้เล่นได้คุ้นชิน พร้อมตะโกนสั่งเข้มห้ามบอลกระดอนโด่งเด็ดขาด

หลังจากที่ 25 นักเตะทีมชาติไทย ตบเท้าเข้าแคมป์รายงานตัวเมื่อช่วงเที่ยงเที่ยงวันพุธที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ของวันเดียวกัน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกทันทีที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จ.ปทุมธานี ส่วนในรายของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อมด้วย เนื่องจากอยู่ในช่วงพักฟื้นฟูร่างกาย

การฝึกซ้อมครั้งนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เน้นให้ลูกทีมลงซ้อมแบบส่งบอลเท้าสู่เท้า ซึ่งแบ่งเป็นหลายเซสชันของการฝึกซ้อม นอกจากนี้ "อิชิอิ" ยังเดินตะโกนสั่งเข้มต้องต่อบอลกับพื้นเท้านั้น ห้ามเปิดบอลโด่งเด็ดขาด เพื่อให้นักเตะได้ซึมซับกับการส่งบอลกับตัวมากที่สุด

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด

ที่มาของภาพ : SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport