อิชิอิ ลั่นไม่กลัวแข้งโอนสัญชาติจีน ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยคว้าชัยกลับบ้าน

อิชิอิ ลั่นไม่กลัวแข้งโอนสัญชาติจีน ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยคว้าชัยกลับบ้าน
มาซาทาดะ อิชิอิ กร้าวไม่กลัวแข้งจีนโอนสัญชาติหลายคน พร้อมท้าชนนำ ‘ช้างศึก’ บุกขย้ำ ‘มังกรแดง’ ซิว 3 แต้มกลับบ้าน มั่นใจลูกทีมที่วิเคราะห์ฟอร์มมาอย่างละเอียดยิบมีคุณภาพทุกคน เตรียมจัดสูตรพิเศษซ้อม 4 วันเต็มก่อนบุกแผ่นดินจีน

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้นักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึก 2 เกมสุดท้ายกลุ่ม ซี พบกับ จีน และ สิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “เราเตรียมมาแล้ว และเราก็จะนำสิ่งเหล่านี้มาเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับจีน อีกครั้ง จากที่เราไปดูตามสนามต่างๆ มีการศึกษาข้อมูล และดูฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคน มีการคุยกับประธานสโมสร และ เฮดโค้ชแต่ละทีมรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง เราก็เลือกนักเตะที่ดีที่สุด และเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ในการเจอกับ จีน และ สิงคโปร์ ในครั้งนี้ คือการเรียกนักเตะที่ดีที่สุดเข้ามา"

อดีตกุนซือคาชิม่า แอนท์เลอรส์ ชุดแชมป์เจลีก 2016 กล่าวต่อไปว่า "ความคิดของผม คือเรามีช่วงระยะเวลาในการซ้อมน้อย และการจะทำความเข้าใจในแท็คติกในระยะเวลาอันสั้น เราก็ต้องมีฐานที่เราทำงานมาก่อนหน้านี้ และเลือกจุดนี้มาก่อนในการเข้าแคมป์ครั้งนี้”

เทรนเนอร์วัย 57 ปี พูดถึงเป้าหมายในการเจอกับ จีน ปิดท้ายว่า "ผมก็ทราบว่าจีน มีนักเตะโอนสัญชาติมาหลายคน แต่เราก็เตรียมแผนไว้ในการซ้อมเพื่อจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในการเจอกับ จีน และจะพยายามเก็บชัยชนะกลับออกมา เพื่อทำตามเป้าหมายของเราต่อไปให้ได้”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำนวน 4 วัน และออกเดินทางไปยังประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X