อิชิอิ เคลียร์ชัดอนาคต โจนาธาร เข็มดี - เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ ทีมชาติไทย

อิชิอิ เคลียร์ชัดอนาคต โจนาธาร เข็มดี - เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ ทีมชาติไทย
มาซาทาดะ อิชิอิ เคลียร์ชัดๆ อนาคต โจนาธาร เข็มดี กับเอกนิษฐ์ ปัญญา ยังอยู่ในสารบบทีมชาติไทยหรือไม่ ระบุการเรียกตัวครั้งนี้เพราะต้องการแข้งหลักที่ซ้อมร่วมกันก่อนไปฉะจีน และสิงคโปร์ ล่าตั๋วเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก 2026

จากกระแสดราม่าหลัง โจนาธาร เข็มดี กองหลังของราชบุรี เอฟซี ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย เช่นเดียวกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของอุราวะ เรดส์ ที่หลุดโผ 27 คนชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับ จีน และสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้

กุนซือชาวญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าพูดถึงโจนาธาน และเอกนิษฐ์ ทั้งสองคนที่ถอนตัวไปทั้ง 2 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทีม ยู-23 หรือทั้งตัวเอกนิษฐ์ที่ครั้งก่อนเรียกแล้วไม่มา ผมมองว่าไม่ได้เกี่ยวส่วนนั้นที่มองว่าเขาปฏิเสธแล้วเราไม่ได้เรียกเขากลับมาในครั้งนี้ แน่นอนทั้งสองคนมีรายชื่อทั้ง 57 คนที่อยู่ในลิสต์เราอยู่แล้ว แต่ผมมว่าการเรียกตัวในครั้งนี้ เรามองที่นักเตะหลักที่ได้อยู่ร่วมซ้อมกับทีม และได้แท็กติกมากกว่าที่มาส่วนในตรงนี้มากกว่า”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่าทั้งสองคนยังไม่โอกาสติดทีมชาติไทยในครั้งต่อไปใช่หรือไม่ เฮดโค้ชวัย 57 ปี กล่าวว่า “แน่นอนครับ ทั้งสองคนมีโอกาสแน่นอน เพราะเขาอยู่ในลิสต์เมมเบอร์ที่เราลิสต์เอาไว้อยู่แล้วทั้ง 57 คน”

สำหรับทีมชาติไทย มีกำหนดออกเดินทางไปยังประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport