ทีมชาติไทยลุ้นระลึก 3 แข้งหลักเจ็บ เกมนัดส่งท้ายปิดซีซั่นไทยลีก

ทีมชาติไทยลุ้นระลึก 3 แข้งหลักเจ็บ เกมนัดส่งท้ายปิดซีซั่นไทยลีก
ชนาธิป สรงกระสินธ์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ บาดเจ็บจากเกมไทยลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น รอเช็กอย่างละเอียดอีกครั้งว่าหนักมากน้อยแค่ไหน ก่อนมีคิวรายงานตัวแคมป์ทีมชาติไทย วันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้ ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ แบบหวั่นใจหลังก่อนหน้า บดินทร์ ผาลา เพิ่งถอนตัวจากปัญหาบาดเจ็บ ก่อนเรียก ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว มาติดทัพแทน

 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บดินทร์ ผาลา แนวรุกของการท่าเรือ เอฟซี ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังจากการแข่งขันฟุตบอลถ้วย "รีโว่ คัพ 2023/24" รอบรองชนะเลิศ โดยต้องใช้เวลารักษา 2-3 สัปดาห์ ทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กองกลางจากชลบุรี เอฟซี เข้ามาแทนที่

 ล่าสุด เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น มีเรื่องให้ลุ้นหนักอีกครั้งหลังจบเกมนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะมีนักเตะที่ติดทัพ 'ช้างศึก' ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในอีก 2 นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี มีอาการบาดเจ็บที่ต้องรอเช็กกันแบบละเอียดสุด ๆ ถึง 3 คนด้วยกัน

 เริ่มที่ต้นที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เหตการณ์เกิดในนาทีที่ 55 จังหวะที่พาบอลลุยเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักเข้าขวาและยิงเต็มข้อ ณัฐภัทร มากท้วม ปัดทิ้งออกมา แต่บอลดันมาเข้าทางก่อนที่ 'เจ' จะจับบอลลงแต่บอลหนีตัว เลยพยายามเหยียดขาซ้ายเพื่อเล่นบอล ทว่าจังหวะเท้าลงพื้นเจ้าตัวกุมไปที่บริเวณโคนขาหนีบ กระทั่งปรึกษากับทีมแพทย์ก่อนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกทันที ในเกมที่ 'เดอะ แรบบิท' เปิดรังถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 3-2

 ส่วนในรายของ ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กซ้ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจนต้องลงไปนอนกับพื้นในนาทีที่ 70 ของเกม ก่อนจะเรียกเปลหามออกจากสนาม และเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกทันที ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังถล่ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด 8-2

 และเกมที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-0 ปรากฏว่า วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ของ 'แข้งเทพ' เหมือนมีอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 85 ก่อนส่ง ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ลงสนามมาเล่นแทน ซึ่งต้อรอเช็กรายละเอียดกับทีมแพทย์กันอีกครั้ง

 สำหรับนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะมีการฝึกซ้อม 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport