ปักกิ่ง กั๋วอัน แถลง 3 แข้งเจ็บ กระทบเกมดวลทีมชาติไทย

ปักกิ่ง กั๋วอัน แถลง 3 แข้งเจ็บ กระทบเกมดวลทีมชาติไทย
ทีมชาติจีน ที่มีคิวทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ด้วยการเปิดบ้านวัดชะตาการเข้ารอบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 6 มิถุนายน 67 ต้องเผชิญกับข่าวร้ายอีกระลอก เมื่อผู้เล่นคนสำคัญของทีมตกเป็นข่าวว่าได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกที่ผ่านมาทำให้จ่อหมดโอกาสลงสนามในเกมสำคัญ

สโมสรปักกิ่ง กั๋วอัน ออกมาแถลงการณ์ว่า 3 นักเตะของทีมหมดสิทธิ์ลงทำการแข่งขัน 2-8 สัปดาห์ ซึ่ง 3 นักเตะประกอบไปด้วย จาง หยุน หนิง (4-6 สัปดาห์) ,หลี่ เล่ย (8 สัปดาห์) และ หลิน เหลียง หมิง (2 สัปดาห์) อาการบาดเจ็บดังกล่าวสร้างผลกระทบให้กับทีมชาติจีนในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เดือนมิถุนายน 67 ทั้ง 2 เกมที่จะพบกับ ทีมชาติไทย และ เกาหลีใต้

รายของ จาง หยุน หนิง ถือว่าเป็นตัวเลือกกองหน้าที่สำคัญของทีมชาติจีน เพราะ อู๋ เล่ย สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบติดโทษแบนหมดสิทธิ์ที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่ง บรังโก อีวานโควิช กุนซือทีมชาติจีนพยายามหานักเตะในตำแหน่งนี้มาเติมเต็มในเกมสำคัญอย่างต่อเนื่องแต่ก็ต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บในหลายๆราย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียของทีมชาติจีนประกอบไปด้วย 6 มิถุนายน 67 พบ ทีมชาติไทย (เหย้า), 11 มิถุนายน 67 พบ เกาหลีใต้ (เยือน)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport