สนามราชมังคลาฯโชว์ประสิทธิภาพระบายน้ำหลังฝนถล่มแต่แห้งภายใน 10 นาที

ไม่มีท่วม! สนามราชมังคลากีฬาสถาน โชว์ประสิทธิภาพระบายน้ำ หลังโดนฝนตกถล่มหนักแต่น้ำแห้งภายใน 10 นาที ก่อนใช้เป็นสังเวียนแข้งคัดบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ทัพ "ช้างศึก" ซดแข้งเกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้

สืบเนื่องจาก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมมีคิวกลับมาลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านดวลเดือด ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Punta Turf Care ได้โพสต์ถึงการดูแลสนามว่า "Toro Reelmaster 3575 หรือ Light Weight Fairway Mower หรือ เครื่องตัดหญ้าน้ำหนักเบา คือทางเลือกที่เราใช้ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในครั้งนี้ ด้วยน้ำหนักที่เบากว่ารถตัดหญ้าขนาดปกติ ถึง 25% จึงทำให้ compaction rate ลดน้อยลงและด้วยเวลาที่จำกัดเราจึงต้องตัดหญ้าบ่อยขึ้น รถตัดหญ้ารุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับที่นี่ครับ"

ขณะเดียวกันเรื่องของระบบระบายน้ำ ที่มีฝนตกลงมาช่วงเช้าวันพุธที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Punta Turf Care ได้โพสต์รายงานว่า "10 นาทีหลังจากที่ฝนหยุดกระหน่ำ สนามกลับมาแห้งตามภาพครับ ยังไม่ได้ใช้เครื่องรีดน้ำ ปล่อยให้ระบบระบายน้ำทำหน้าที่ไป! ถือว่าเป็นที่น่าพอใจครับ แต่ทางทีมงานก็ไม่ได้ ชะล่าใจ ได้เตรียมเครื่องรีดน้ำไว้รองรับสำหรับวันแข่งเรียบร้อย"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านปะทะ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

ที่มาของภาพ : Punta Turf Care


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport