เริ่มงานแล้ว! ปิยะพงษ์ รวมพลอดีตทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาดาวยิง

เริ่มงานแล้ว! ปิยะพงษ์ รวมพลอดีตทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาดาวยิง
ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หนึ่งในสภากรรมการส.บอลไทย ยุค "มาดามแป้ง" ถือฤกษ์วันแห่งความรัก นัดรวมพลอดีตตำนานดาวยิงทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาเพชฌฆาตล่าตาข่ายทัพ "ช้างศึก" เตรียมสัญจรทำโครงการไปทั่วประเทศเร็วๆ นี้

"เดอะตุ๊ก" น.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าที่มีรางวัลการันตีมากที่สุดในวงการฟุตบอลไทย และยังได้การรับรองจากฟีฟ่าบันทึกสถิติการทำประตูในฐานะทีมชาติว่ามากถึง 103 ลูกอีกทั้งเพิ่งเป็นหนึ่งในสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดใหม่ภายใต้การนำของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประมุขบอลไทยคนใหม่นั้น

ล่าสุด เจ้าของฉายา "เพชรฆาตหน้าหยก" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อ "ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน" เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ทำการเชิญอดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทยหลายยุคหลายสมัย เข้ามาร่วมพูดคุยเพื่อวางแนวทางในการพัฒนาตำแหน่งกองหน้าของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย

โดยในภาพดังกล่าวมีอดีตดาวยิงทีมชาติไทยหลายยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น ส่งเสริม มาเพิ่ม อดีตปีกซ้ายทีมชาติไทย, กัณวีร์ ทองซิว อดีตดาวซัลโวประจำทีมทหารอากาศ, รณชัย สยมชัย ดาวยิงระดับตำนานของการท่าเรือ เอฟซี และทีมชาติไทย, พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และเจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยลีก 2549 เป็นต้น

ทั้งนี้ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้ถูกดึงเข้ามาร่วมทีมงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โดยมีการคาดกันว่า "เดอะตุ๊ก" จะให้เข้ามาร่วมงานกับ "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ในการวางแผนงานสำหรับทีมชาติไทย โดยเฉพาะให้อดีตดาวยิงทัพ "ช้างศึก" ดูแลการปลุกปั้นตำแหน่ง "ศูนย์หน้า" ที่ปัจจุบันทีมชาติไทยกำลังขาดแคลน หากหมดยุคของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกวัย 35 ปี ไปแล้วนั่นเอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport