ทีมชาติไทยซ้อมสนามจริงทิ้งทวน "อิชิอิ" จัดสูตรเด็ดหวังพิชิตทีมชาติญี่ปุ่น

พร้อมประชันซามูไร! ทีมชาติไทย ลงซ้อมทิ้งทวนสนามจริงก่อนบรรเลงเพลงแข้งวัดกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 1 ม.ค.นี้ ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ จัดสูตรเด็ดลูกตั้งเตะหวังใช้เป็นทีเด็ดต่อกร "ซามูไรบลูส์" โดยทั้ง 23 แข้งช้างศึกฟิตเปรี๊ยะพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทุกราย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมความพร้อมช่วงสุดท้ายก่อนลงปะทะแข้งกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" วันจันทร์ที่ 1 มกราคมนี้

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค.2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชม.) ทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมต่อเนื่องออฟฟิเชียล เทรนนิ่งครั้งสุดท้ายที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น โดยผู้เล่นทีมชาติไทยไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามปะทะ "ซามูไรบลูส์" ทุกคน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นไปที่การแบ่งข้างเล่น 11-11 และวิธีการเล่นลูกตั้งเตะรูปแบบต่าง ๆ ตามแท็กติกที่ได้วางเอาไว้ ก่อนจะมีการทบทวนการฝึกซ้อมตลอด 3 วันเต็มที่ได้ลงซ้อมที่ญี่ปุ่นช่วงที่ผ่านมา ซึ่งภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32




ที่มาของภาพ : FA Thailand
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport