สันติภาพปลื้มคัมแบ็กทีมชาติลั่นหากได้ลงสนามสู้เต็มที่แน่นอน

สันติภาพ จันทร์หง่อม เป็นปลื้มคัมแบ็กติดทีมชาติไทยรอบ 2 ปี 7 เดือน ลั่นเป้าหากได้โอกาสลงสนามเกมฉะญี่ปุ่น พร้อมมุ่งมั่นสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย ชื่นชม "โค้ชอิชิอิ" เป็นกุนซือที่ใส่ใจเรื่องแท็กติกละเอียดสุดๆ

 "เก้ง" สันติภาพ จันทร์หง่อม แบ็กขวาทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะในศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว เวลา 12.00 น. โดยมีช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ยิงสด

 แบ็กขวาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและยินดี ที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังจากหายไปนานประมาณ 2 ปีกว่า ซึ่งจะทำเต็มที่แน่นอน ส่วนตัวมองว่าต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม มุ่งมั่น และตั้งใจ สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นโค้ชที่ละเอียดและใส่ใจในแท็กติก รวมถึงตัวบุคคล ซึ่งมีความละเอียดเป็นอย่างมาก"

 "เกมกับญี่ปุ่นแน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพ และนักเตะระดับโลก ก็จะทำเต็มที่ มุ่งมั่น จริงจัง เพื่อแฟนบอลชาวไทย สุดท้ายอยากชวนชวนแฟนบอลให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยด้วยครับ" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับ สันติภาพ จันทร์หง่อม ลงสนามให้กับต้นสังกัด "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาล 2023/24 ได้อย่างยอดเยี่ยมลงเล่นไป 15 นัดทุกรายการ ทำไป 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ก่อนจะกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้งในรอบ 2 ปี 7 เดือน โดยหนสุดท้ายที่ "เจ้าเก้ง" ติดทีมชาติต้องย้อนไปในปี 2021 ยุคของ "อากิระ นิชิโนะ" และได้ลงเล่นในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในเกมอุ่นเครื่องเสมอ ทาจิกิสถาน 2-2 เมื่อวันที่ 29 พ.ค.2564


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport