"อิชิอิ" นำทัพทีมชาติไทยซ้อมต่อติวเข้มการจบสกอร์ให้เฉียบคม

ทีมชาติไทย ซ้อมต่อเนื่อง ณ แดนอาทิตย์อุทัยไร้แข้งบาดเจ็บ ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นจบสกอร์เฉียบขาด หวังเมื่อได้โอกาสในเกมกับญี่ปุ่นต้องเปลี่ยนเป็นประตูให้ได้ ขณะที่แฟนบอลทั้งไทย-ญี่ปุ่น เกาะรั้วให้กำลังใจแข้งไทยตลอดการซ้อม พร้อมทำป้ายส่งถึง "อิชิอิ" ก่อนถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับทีมชาติไทยทุกคน

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมความพร้อมช่วงสุดท้ายก่อนลงปะทะแข้งกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" วันจันทร์ที่ 1 มกราคมนี้

 

 ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชม.) ทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง ณ สนามเจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวเย็นราว 13 องศาเซลเซียส โดยผู้เล่นทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมกันครบครันไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ

 การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นไปที่ความเข้าใจเกมและการจบสกอร์เป็นหลักเพื่อใช้ในเกมกับ "ซามูไรบลูส์" แถมตลอดการฝึกซ้อมยังมีแฟนบอลทั้งชาวไทย และชาวญี่ปุ่น ให้ความสนใจมาร่วมชมการฝึกซ้อมของทัพ "ช้างศึก" แบบใกล้ชิด โดยมีกลุ่มแฟนบอลชาวญี่ปุ่นได้ทำป้ายขนาดใหญ่มาให้กำลังใจ "มาซาทาดะ อิชิอิ" รวมทั้งยังมีหลายรายที่ตะโกนเรียกชื่อนักเตะไทยอย่างแม่นยำอีกด้วย ซึ่งจากนี้ทีมชาติไทยจะมีเวลาซ้อมอีก 1 วันก่อนพบกับ ญี่ปุ่น

 

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport