อิรฟานมั่นใจทีมชาติยู-23ปีได้ประโยชน์หลังเข้าแคมป์เก็บตัว

อิรฟานมั่นใจทีมชาติยู-23ปีได้ประโยชน์หลังเข้าแคมป์เก็บตัว
ทีมชาติไทยยู-23 ปี ซ้อมต่อเนื่อง ในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ ด้าน อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีมชาติไทย ยู-23 ปี เชื่อแคมป์นี้เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีของทีม หลังได้อยู่ร่วมร่วมกัน

 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในการเก็บตัวเดือนพฤศจิกายน 2566 ล่าสุดเมื่อวันที่  19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ โดยการซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเป็นการแก้ไขข้อบกพร่องจากการอุ่นเครื่องทั้งสองนัด

 ก่อนการฝึกซ้อม อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีมชาติไทย ยู-23 ปี  กล่าวว่า "ผมมองว่าการเก็บตัวครั้งนี้มีประโยชน์มากๆเลยครับ เพราะทำให้ หลายคนในทีมได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และได้ทบทวนคอนเซปต์ รวมถึงการเล่นร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีนักเตะใหม่ๆ เข้ามาร่วมแคมป์"

 "นักเตะใหม่หลายคนก็ทำได้ดีครับ และทำให้เห็นว่าทีมชุดนี้มีการแข่งขันกันสูง และมันช่วยกระตุ้นให้เราว่าจะหยุดนิ่งไม่ได้ เพราะหากเราหยุดนิ่ง เราอาจจะเสียตำแหน่งในทีมไป ในแคมป์นี้ได้พัฒนาอะไรหลายๆอย่าง โดยเฉพาะการได้อุ่นเครื่องกับทีมระดับไทยลีก ทั้ง โปลิศ เทโร เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ที่เขาเองจัดตัวหลักและตัวต่างชาติลงสนามกันเต็มที่"

 "สำหรับผมมองว่า แคมป์นี้เป็นกระบวนการสำคัญในการที่เราจะพัฒนาทีมเพื่อที่จะไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ และโค้ชเองก็ได้กำชับว่าทุกคนต้องทำงานหนักกันต่อไป เมื่อกลับไปที่สโมสร เพื่อรักษาสภาพร่างกายและจังหวะการเล่นเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องมากที่สุด"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดยู-23 ปี  จะเก็บตัวไปจนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของทีมต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport