"สารัช" เชื่อโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างขอโฟกัสแมตช์ดวลสิงคโปร์

"สารัช" เชื่อโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างขอโฟกัสแมตช์ดวลสิงคโปร์
สารัช อยู่เย็น รับดีใจไม่สุด แม้ยิงประตูได้ แต่ทีมไม่ชนะ และมาผิดพลาดในจังหวะง่ายๆ ส่วนเกมหน้ากับสิงคโปร์ขอโฟกัสเต็มที่ เพราะโอกาสเข้ารอบยังมี เราต้องรวมพลังสู้กันอีกครั้ง

 "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หลังทัพ"ช้างศึก"ประเดิมพ่ายให้กับทีมชาติจีน 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดแรก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

 หลังจบเกม เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า "เรามาผิดพลาดในจังหวะง่ายๆทั้ง 2 ลูกเลย ลูกแรกเป็นความผิดพลาดของตัวผมด้วย ถึงแม้ทำประตูได้แต่ทีมไม่ได้ชนะ ไม่ได้ 3 แต้มตามที่เราต้องการ เรามาผิดพลาดง่ายๆ แต่ต้องลืมตรงนี้ไปลืมให้ไวและต้องไปโฟกัสกับเกมที่จะเจอสิงคโปร์"

 "ครึ่งหลัง โค้ชมาโน่ โพลกิ้ง พยายามให้เล่นเกมรุกมากขึ้น แต่ในจังหวะสุดท้ายเรายังไม่คมพอ เอาบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไม่ได้ จีนเขารอโต้กลับเราด้วย ผมคิดว่าโอกาสเข้ารอบเรายังเปิดกว้างอยู่ คิดว่าเราสามารถไปเอาชนะจีนที่บ้านเขาได้เหมือน แต่เราต้องลดข้อผิดพลาดในส่วนของเราลง"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X