อู๋ เล่ย ยอมรับทีมชาติจีนยังมีช่องโหว่ก่อนดวลทีมชาติไทย

อู๋ เล่ย ยอมรับทีมชาติจีนยังมีช่องโหว่ก่อนดวลทีมชาติไทย
ทีมชาติจีนมีคิวประเดิมสนามฟุตบอลโลก2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดแรกด้วยการบุกมาเยือนทีมชาติไทยในวันที่ 16 พ.ย 66 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน แน่นอนว่าทางทีมชาติไทยและทีมชาติจีนต่างคาดหวังชัยชนะในนัดประเดิมสนาม

อู๋ เล่ย ดาวยิงฝีเท้าฉกาจของทีมชาติจีนออกมาพูดถึงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียว่า "เราจะออกไปเผชิญหน้ารอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเกมแรก แม้ว่าจะยังมีช่องว่างในด้านความแข็งแกร่ง แต่เราจะไม่ยอมแพ้  ตราบใดที่คุณสวมชุดทีมชาติ คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบนี้"

ฟุตบอลโลกไม่ใช่เพียงความฝันของนักเตะ ไม่เพียงแต่ความฝันของตัวผมเองเท่านั้น แต่ยังเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน แฟนบอลทุกคน และคนทั่วไป ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกมเพื่อชนะ และเกมที่เราควรจะเป็นผู้ชนะต้องเน้นนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ทีมชาติจีนกำลังค่อยๆ เปลี่ยนแปลงผู้เล่นเก่าและใหม่อย่างช้าๆ ในฐานะผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ผมหวังว่าผมจะไม่เพียงแต่อยู่ในสนามเท่านั้น แต่หวังช่วยให้ผู้เล่นรุ่นใหม่เติบโตขึ้น และแบ่งปันประสบการณ์และบทเรียนที่มีกับพวกเขา เพื่อ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่สมาชิกในทีมรุ่นน้อง

สำหรับฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสอง กลุ่ม ซี  นัดแรกทีมชาติจีนจะบุกเยือนทีมชาติไทยที่ราชมังคลากีฬาสถานวันที่ 16 พ.ย.66 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport